คอร์ดเพลง อยากถามหล่อน want มากเหรอ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม

เอาแบบตรง ๆ วันนี้ ฉันมีความข้องใจ ก็รู้มาสักพักนึงได้ อะไรที่เคยสงสัยก็ยิ่งเห็น เค้าเป็นแฟนกับฉัน เธอจะมาจะคุยอะไรกันเช้าเย็น เข้ามานัวเนียกันเห็น ๆ น่าเอาหินขว้าง...
คอร์ดเพลง อยากถามหล่อน want มากเหรอ ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม, เนื้อเพลง อยากถามหล่อน want มากเหรอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากถามหล่อน want มากเหรอ ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เอาแบบตรง ๆ วันนี้ ฉันมีความข้องใจ
ก็รู้มาสักพักนึงได้ อะไรที่เคยสงสัยก็ยิ่งเห็น
เค้าเป็นแฟนกับฉัน เธอจะมาจะคุยอะไรกันเช้าเย็น
เข้ามานัวเนียกันเห็น ๆ น่าเอาหินขว้าง
 
* นี่ฉันมอง...ยังไม่สลด ฉันเองก็หมดความอดทน เกินไปแล้วมั้ง...
 
** อยากถามหล่อน ว้อนมากหรอ
จะมาเอาไม่ขอ ไม่ได้เกรงใจ
อยากถามหล่อน ว้อนมากใช่ไหม
ถึงไม่รู้จักอาย แบบว่าเรื้อรัง...
ช่วยตอบ ช่วยตอบฉันด้วยหล่อน
ที่บ้านเคยสอนหรือยัง
ถ้าคิดจะมาแบ่ง จะมาแย่งแฟนชาวบ้าน ก็ระวัง
จะหน้าพังไม่รู้ตัว...
 
*** ฟังให้ดี ๆ มาทำอย่างงี้หล่อนมีแต่เสียนะ
หล่อนดูไม่มีค่า สงสารนะคะ คุณแม่รู้ไหม
หน้าก็เสริมสวยแต่อาจจะซวยต้องยกหน้าใหม่
เตือนให้รู้เอาไว้ ฉันร้ายมาก...
 
(ซ้ำ */**/***/**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนสุดท้าย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Khon Sutthai by Atsani Wasan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่คิด คอร์ด - Season Five Chord Phut Mai Khit by Season Five แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไป จากชีวิต กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้ง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thing by Arit Man Phong Rueangrong อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน อะไรหรือที่ฉันขาดไป บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป ไม่เข้าใจ กัดฟันยืนฝืนทรมาน แต่ความหลังฝังใจผูกพัน คอยย้ำเตือนเดือนวัน ที่สัญญาว่ารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้