คอร์ดเพลง อยากบอกว่ารัก Sin Singular

อยากบอกกับเธอ ว่าฉันรู้สึก ต่างไปแน่นอน จากวินาทีก่อน อยากบอกให้รู้ แบบไม่ต้องมีขั้นตอน และคิดจนอ่อนใจ ก่อนที่ข้างใน จะเริ่มร้อนรน เอ่อล้นแทบทนไม่ได้ และก่อนที่ตัวเธอจะกลายเป็น...
คอร์ดเพลง อยากบอกว่ารัก ของ Sin Singular, เนื้อเพลง อยากบอกว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากบอกว่ารัก ของ Sin Singular

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากบอกกับเธอ ว่าฉันรู้สึก  ต่างไปแน่นอน จากวินาทีก่อน  อยากบอกให้รู้ แบบไม่ต้องมีขั้นตอน และคิดจนอ่อนใจ ก่อนที่ข้างใน จะเริ่มร้อนรน เอ่อล้นแทบทนไม่ได้  และก่อนที่ตัวเธอจะกลายเป็นคนที่ไม่รู้อะไร ฉันเลยต้องมา อยากบอกว่ารัก มันก็เท่านั้น ก็เพราะว่าฉันรักเธอมากมาย และไม่ได้หวังหรือว่าต้องการอะไร  ...อะไรจากเธอ ไม่ใช่คำถาม รอให้เธอตอบ ไม่ใช่คำขอ อ้อนวอนอะไร แค่อยากให้เธอโปรดรับฟังให้เข้าใจ  ว่าฉันคิดอย่างนั้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สุดที่รัก คอร์ด - Retrospect Chord Sut Thirak by Retrospect แม้ว่าวันนี้ เธอจะอยู่แสนไกล แต่ความทรงจำดี ๆ นั้นไม่เคยจางหาย ตราบที่ดาวเต็มฟ้าเธอยังคงวนเวียนในหัวใจ หลับให้สบาย สักวันคงพบกัน สุดที่รักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรฟูจี คอร์ด - คาราบาว Chord Re Fu Chi by Carabao คราวผู้คนบนพื้นดินเดิม... ปากหมอง ไยไม่มองไม่เคยเหลียวแลเห็นแก่ตัว กิน... มีเหลือเผื่อแผ่กันวัน นั้น วันนี้คงไม่ต้องล่องเรือ เกลือจิ้มเกลือเหลือเพียงเรือล่องมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่าการอำเภอ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Thiwakan Amphoe by Pang Nakharin King Sak เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำร้าย คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Thamrai by Mo Ka Chai อย่ามาทำร้ายกันเลย ไม่ทำ บอกคำไม่รักซักคำ ก็เข้าใจ ว่าเธอไม่รักฉันเลย รู้ตัวไว้ ไม่มีความหมายก็จบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้