คอร์ดเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน - กิ่ง The Star 5

ไม่เห็นแก่ฉัน ก็นึกซะ ว่าเห็นแก่ความรัก ฉันขอ ฉันขอไม่มาก แค่เธอ ช่วยตัดสินใจ อยากบอกเขาว่าเรารักกัน หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ...

-
คอร์ดเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน ของ กิ่ง The Star 5, เนื้อเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน ของ กิ่ง The Star 5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอบอกว่าเธอรักฉันคนเดียว คงบอกกับเขาอย่างนั้นเหมือนกัน ฉันว่าเขาคงไม่ต่างจากฉัน คงเจ็บไม่น้อย ถ้ารู้ว่ารักคนสองใจ * ไม่เห็นแก่ฉัน ก็นึกซะ ว่าเห็นแก่ความรัก ฉันขอ ฉันขอไม่มาก แค่เธอ ช่วยตัดสินใจ ** อยากบอกเขาว่าเรารักกัน หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน อยากบอกเขาว่าเธอขอลา หรืออยากบอกฉัน ว่าเราเลิกกัน ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน แค่อย่าบอกว่าเลือก ทั้งสองคน ความสุขจากการที่ได้รักใคร คงไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน อยู่แล้วหัวใจไม่อยู่กับฉัน ก็อย่าเลยนะ ฉันว่าเธอน่าจะเข้าใจ (ซ้ำ *, **) อยากบอกเขาว่าเรารักกัน หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน อยากบอกเขาว่าเธอขอลา หรืออยากบอกฉัน ว่าเราเลิกกัน ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน แม้เธอไม่รักฉัน ฉันรักเธอ
§อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน เนื้อเพลง