คอร์ดเพลง อยากมีใครสักคน บอล Mic Idol

ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงรักก็ยิ่งเหงา เพราะฉันไม่รู้จะคิดถึงใครตามบทเพลง ต้องเหงาซ้ำซ้ำกับตัวฉันเองจนเมื่อไหร่ จะมีใครรักฉันสักคนไหม ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงช้ำก็ยิ่งย้ำ เพราะฉันไม...
คอร์ดเพลง อยากมีใครสักคน ของ บอล Mic Idol, เนื้อเพลง อยากมีใครสักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากมีใครสักคน ของ บอล Mic Idol

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงรักก็ยิ่งเหงา เพราะฉันไม่รู้จะคิดถึงใครตามบทเพลง ต้องเหงาซ้ำซ้ำกับตัวฉันเองจนเมื่อไหร่ จะมีใครรักฉันสักคนไหม ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงช้ำก็ยิ่งย้ำ เพราะฉันไม่เหลือใครเลยสักคนคอยห่วงใย ต้องเหงาซ้ำซ้ำมันไปอย่างนี้ อีกนานแค่ไหนกัน กว่ามันจะผ่านพ้นไป อยากคิดถึงใครที่เขามีตัวตน ไม่อยากทนเหงาตามลำพัง อยากมีใครสักคนนึง ที่คอยดูแลกัน คนที่ตามหามานาน คนคนนั้นคือใคร อยากมีใครสักคนนึง ที่เป็นกำลังใจ ทำให้เพลงที่เคยได้ฟังครั้งก่อน มีความหมายขึ้นมาจากเดิม ฉันก็ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานไหม ฉันก็ไม่รู้จะเจอเมื่อใดนับจากนี้ ไม่รู้ว่าเขาจะมีจริงไหม อย่าปล่อยให้ฉันคอย เลื่อนลอยไปอย่างนี้เลย อยากคิดถึงใครที่เขามีตัวตน ไม่อยากทนเหงาตามลำพัง อยากมีใครสักคนนึง ที่คอยดูแลกัน คนที่ตามหามานาน คนคนนั้นคือใคร อยากมีใครสักคนนึง ที่เป็นกำลังใจ ทำให้เพลงที่เคยได้ฟังครั้งก่อน มีความหมายขึ้นมาจากเดิม อยากมีใครสักคนนึง ที่คอยดูแลกัน คนที่ตามหามานาน คนคนนั้นคือใคร อยากมีใครสักคนนึง ที่เป็นกำลังใจ ทำให้เพลงที่เคยได้ฟังครั้งก่อน มีความหมายขึ้นมาจากเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนแสบ คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Saen Saep by The Uthen Phrom Min เจ้าจากพี่มา เจ้าลืมทุ่งนาฟ้ากว้าง เจ้าลืมฟากคลองสองฝั่งฝั่ง ลืมทั้งทุ่งทอง จวบจนบัดนี้ มิเห็นมีน้ำเจิ่งนอง ชื่อว่าแสนแสบคลอง เหมือนคนหมองต้องแสบแสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้