คอร์ดเพลง อยากร้องดังๆ Dezember

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้าย ๆ โลกมันเปลี่ยนไป มองไปทางไหน สวยงามกว่าเคยทุกครั้ง ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง โลกช่างสดใส ทั้งวัน ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร ทั้งซ้ายทั้งข...
คอร์ดเพลง อยากร้องดังๆ ของ Dezember, เนื้อเพลง อยากร้องดังๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากร้องดังๆ ของ Dezember

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้าย ๆ โลกมันเปลี่ยนไป มองไปทางไหน สวยงามกว่าเคยทุกครั้ง ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง โลกช่างสดใส ทั้งวัน ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร ทั้งซ้ายทั้งขวา ยิ้มให้กันและกันทั้งนั้น รู้ไหมว่ามันถูกใจ รู้ไหมที่เธอบอกกัน ฉันอารมณ์ดี * อยากจะร้อง ดังดัง พูดให้ใครต่อใครได้รู้ ทั่วกัน อยากจะร้อง ดังดัง พูดให้ใครได้ฟังว่าเธอ รักฉัน อยากจะร้อง ดังดัง คำที่เธอบอกกันว่ารัก มากมาย ฉันจะร้อง จะร้องให้ดังดัง ก็ฉันมันดีใจ ที่เธอมาบอกกัน อยากจะตะโกนมันออกไป ** ฉันขอแค่เพียงสักวัน ให้ฉันได้ทำอย่างใจ ให้ฉันได้ร้องเข้าไป ให้มันถึงฟ้า ก็เพราะว่ามาจากใจ ฉันขอร้องมันออกมา ฉันสบายใจ *** จา ดา ดา ดัม จา ดัม จา ดัม จา ดา จา ดา จา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดา ดัม จา ดัม จา ดัม จา ดา ดา ดา (ซ้ำ ***) (ซ้ำ *, ** , *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุกเข่า คอร์ด - Cocktail Chord Khukkhao by Cocktail ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอน เธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขา เธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบ กรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้