คอร์ดเพลง อยากส่งความรัก โต๋

จากวันนั้น จนวันนี้ ฉันไม่เคยคิดเลย ช่วงเวลา ที่ผ่านพ้น ฉันไม่เคยฝันมาก่อนเลย ว่าชีวิตจะได้เดินมาจุดนี้ ว่าชีวิตจะได้เจอเธออย่างนี้ รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน อยากส่งความรักผ่าน...
คอร์ดเพลง อยากส่งความรัก ของ โต๋, เนื้อเพลง อยากส่งความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากส่งความรัก ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จากวันนั้น จนวันนี้ ฉันไม่เคยคิดเลย ช่วงเวลา ที่ผ่านพ้น ฉันไม่เคยฝันมาก่อนเลย ว่าชีวิตจะได้เดินมาจุดนี้ ว่าชีวิตจะได้เจอเธออย่างนี้ รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน * อยากส่งความรักผ่านเพลงนี้ ให้เธอคนที่แสนดี ให้รู้ทุก ๆ วันที่ฉันมี เป็นได้เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะใคร และตัวฉันขอสัญญา ว่าต่อจากนี้ไม่ว่าถึงเมื่อไร ตราบใดที่เธอยังต้องการมีฉันเคียงข้างไป ฉันก็จะไม่มีวันห่าง วันพรุ่งนี้ และจากนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร จะหกล้ม หรือผิดหวัง แต่ฉันก็ยังอุ่นใจ เพราะชีวิตได้เดินมาจุดนี้ เพราะชีวิตที่ได้เจอเธอคนนี้ รู้ไหมว่าฉันมีความสุขแค่ไหน (ซ้ำ *,*) ตราบใดที่เธอยังต้องการมีฉันในหัวใจ ฉันก็จะไม่มีวันห่าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - คาราวาน Chord Kamlangchai by Carawan ขุนเขาไม่อาจขวาง สายทางเที่ยงธรรมได้ ความหวังยังพริ้มพราย เก่าตายมีใหม่เสริม ชีวิตที่ผ่านพบ มีลบย่อมมีเพิ่ม ขอเพียงให้เหมือนเดิม กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หาไม่เจอหรือเธอไม่มี คอร์ด - Am Fine Chord Hamai Choe Rue Thoe Mai Mi by Am Fine ที่ใจยังหา ไม่เจอ หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีสบตา ฉันที จำได้ไหมที่ใครหันมา พอแล้ว น้ำตา หรือฟ้าตั้งใจแกล้งกันให้เหงา ให้เจอแต่ความปวดร้าว หรือว่าเธอคนนั้นไม่มีอยู่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้