คอร์ดเพลง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ อยู่ไกลและสูงเหนือดินและแผ่นน้ำรู้ดีฉันต้อยต่ำไม่ต่างกับน้ำใต้แผ่นฟ้าไกลเหมือนดูว่าใกล้กันแต่เส้นขอบฟ้าก็ยังมากั้นไว้แม้เคยได้ชิดใกล้แต่ว่าความฝันนั้นไกลเหลือเก...
คอร์ดเพลง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ของ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, เนื้อเพลง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ของ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ อยู่ไกลและสูงเหนือดินและแผ่นน้ำรู้ดีฉันต้อยต่ำไม่ต่างกับน้ำใต้แผ่นฟ้าไกลเหมือนดูว่าใกล้กันแต่เส้นขอบฟ้าก็ยังมากั้นไว้แม้เคยได้ชิดใกล้แต่ว่าความฝันนั้นไกลเหลือเกิน

เฝ้ารอเพียงแสงตะวัน ปลอบโยนความฝันที่ริบหรี่เปลี่ยนสีทะเล สลายขอบฟ้าให้หายไป

* ให้ความรักได้พิสูจน์ใจแท้จริงต่อกัน ให้คนรักได้พบกัน ให้ฝันได้สมใจให้แสงตะวันประสานเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว (อยากขอตะวัน หยุดไว้นาน ๆ อย่าจากไป)

ก่อนจะสิ้นแสงตะวัน ก่อนจะต้องร้างกันแสนไกลถ้าฉันทำได้อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืม คอร์ด - เบิร์ด กะ ฮาร์ท Chord Luem by Boet Ka Ha เขา มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าช่อมาลี คอร์ด - Mr. Team Chord Chao Cho Mali by Mr. Team เจ้าช่อมาลีดึกดื่นปานนี้เจ้านอนไม่หลับ อีกนานก็ยังไม่กลับยังตาต่อตากับใครต่อใคร เจ้าช่อมาลียิ่งดึกยิ่งแย้มยิ่งบานกันใหญ่ เจ้าคงไม่รู้อะไรว่าทำให้ใครเขารอทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สมศักดิ์ศรี คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Mai Som Saksi by Thai Thana Wutthi ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้