คอร์ดเพลง อยากหยุดเวลา (New Veion) ศรัณย่า

ฉันเริ่มจะใจหายเมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าใกล้จะรุ่งสางเริ่มมีแสงรำไร รู้ว่าใกล้เวลาจากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลายแต่จะทำเช่นไร อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้าช้า ขอเวลาซักหน่อย อยากมองหน้ากั...
คอร์ดเพลง อยากหยุดเวลา (New Veion) ของ ศรัณย่า, เนื้อเพลง อยากหยุดเวลา (New Veion) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากหยุดเวลา (New Veion) ของ ศรัณย่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเริ่มจะใจหายเมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าใกล้จะรุ่งสางเริ่มมีแสงรำไร รู้ว่าใกล้เวลาจากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลายแต่จะทำเช่นไร อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้าช้า ขอเวลาซักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนจากกันขอเพียงให้เวลาพูดจาซักคำ แล้วจะจดจะจำจากวันนี้จนตาย รู้ว่าใกล้เวลาจากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลายแต่เธอคงต้องไป อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้าช้า ขอเวลาซักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนจากกันสิ่งที่ใจรู้ดี ฉันเองไม่เคยมีใคร รักได้อย่างนี้เช่นเธอ รักอยู่เต็มดวงใจ อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้าช้า ขอเวลาซักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย..คิดถึงจัง คอร์ด - ดอน ปาละกุล Chord Oi Khitthueng Chang by Don Pa La Kun คิดถึงจริงจริง ได้แต่คิดในใจ คิดถึงรู้ไหม โทรไม่ติดมานาน อยู่ไกลกันมันทรมาน แต่ต้องทนต้องกลั้นมันไว้ ก็อยากบอกเธอว่าทั้งหัวใจ โอ๊ย คิดถึงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหลับตา คอร์ด - P.O.P. Chord Yak Lapta by P. O. P. อยากหลับตา และนอนหลับชั่วนิรันดร์ เพื่อจะสานต่อ เรื่องราวความฝัน ที่สวยงาม ของหัวใจ อยากพบเจอเธอ แม้จะเป็นแค่เพียงในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้