คอร์ดเพลง อยากอกหัก ครูบิ๊ก( Jam Jun Project)

เขาว่ารัก อาจทำให้เราต้องเสียใจ เขาว่ารัก คงหนีไม่พ้นน้ำตา เขาก็รู้ และที่ใครมั่นใจว่ารักนั้นเอาอยู่ ทั้งที่เขาก็รู้สักวันต้องช้ำก็ยังจะรัก เห็นแล้วฉันก็นึกอิจฉา ได้อกหักได้เสียน...
คอร์ดเพลง อยากอกหัก ของ ครูบิ๊ก( Jam Jun Project), เนื้อเพลง อยากอกหัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากอกหัก ของ ครูบิ๊ก( Jam Jun Project)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาว่ารัก อาจทำให้เราต้องเสียใจ เขาว่ารัก คงหนีไม่พ้นน้ำตา เขาก็รู้ และที่ใครมั่นใจว่ารักนั้นเอาอยู่ ทั้งที่เขาก็รู้สักวันต้องช้ำก็ยังจะรัก * เห็นแล้วฉันก็นึกอิจฉา ได้อกหักได้เสียน้ำตา ก็อยากเข้าใจ ** อยากจะโดนทิ้งเหงาเดียวดาย แทบตายสักที ก็คงจะดีถ้าฉันได้เคยรักใคร อยากเสียน้ำตา จะเป็นจะตายฉันเองจะได้เข้าใจ ดีกว่าต้องเหงา ต้องอ้างว้างเศร้าเดียวดาย ไม่มีใคร(ให้รักสักคน) ฉันก็พร้อมถูกทิ้งไม่กลัวต้องเสียใจ ขอแค่ใครสักคนจะยอมทุกอย่าง แม้ผิดหวัง มันจะมีบ้างไหมที่ใจฉันมีโอกาส ฉันจะได้เข้าใจกับคำว่ารัก เหมือนเขาสักครั้ง อยากจะโดนทิ้งให้เหงาเดียวดาย แทบตายสักที ก็คงจะดีถ้าฉันได้เคยรักใคร อยากเสียน้ำตา จะเป็นจะตายฉันเองจะได้เข้าใจ ดีกว่าต้องเหงา ต้องอ้างว้างไปจนตาย ไม่มีใครให้รักสักคน ขอได้ไหมแค่ใครสักคน แม้คนนั้นต้องทำให้เสียใจ มันคงจะดีกว่าไม่มีใคร ช่างเหงาช่างทรมาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ่านมาให้แค่จำ คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Phan Ma Hai Khae Cham by Phit Phi Ra Thet Wisan คนบางคนผ่านมาให้รัก ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน ทำได้แค่นี้ เรื่องเธอกับฉันท่องไว้ คนบางคนผ่านมาแค่เขียน ภาพเพื่อให้จดจำเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้