คอร์ดเพลง อยากอยู่อย่างนี้ หรั่ง ร็อคเคสตร้า

ไม่ว่าไม่สอนใครถ้าไม่รักกันจริงไม่ ช่วงไม่ชิงของ ๆ ใคร ไม่เคยอิจฉาสบายใจ ใครดี ๆ ไป ใครจะชั่วก็ตามใจตัวใครตัวใครก็ตัวมัน ฉันนั้น ฉันนั้น ฉันนั้น ฉันมีความสุข ฮะ ท...
คอร์ดเพลง อยากอยู่อย่างนี้ ของ หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เนื้อเพลง อยากอยู่อย่างนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากอยู่อย่างนี้ ของ หรั่ง ร็อคเคสตร้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ไม่ว่าไม่สอนใครถ้าไม่รักกันจริง
ไม่ ช่วงไม่ชิงของ ๆ ใคร ไม่เคยอิจฉา
สบายใจ ใครดี ๆ ไป ใครจะชั่วก็ตามใจ
ตัวใครตัวใครก็ตัวมัน ฉันนั้น ฉันนั้น ฉันนั้น ฉันมี
ความสุข ฮะ ทุกข์ ๆ ๆ ไม่ค่อยมี ไม่ติชมใคร
จะทำตัวเองให้ดี พออกพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี

** ก็ยังอยากจะอยู่อย่างนี้ ยังอยากจะ อยู่อย่างนี้
มี อยู่อย่างนั้นแม้ว่ามัน จะยังไม่ดี
ก็ยังอยากจะอยู่อย่างนี้ ยังอยากจะ อยู่อย่างนี้
มี อยู่อย่างนั้นแม้ว่ามัน จะยังไม่ดี

*** คนบางคนเฝ้าหวังให้ฉันเป็นดั่งที่เขา ต้องการ
แต่ผิดหวังต้องขออภัยและขอ ขอบใจในความหวังดี
วันนี้ วันไหน วันใดก็ตามที วันนี้ วันไหน วันใดก็
ตามที อยากอยู่อย่างนี้

(ซ้ำ * ,** ,*** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบคุณที่รักกัน คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan by Potato ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหนก็เหงาได้ คอร์ด - เสถียร ทำมือ Chord Yu Thinai Ko Ngao Dai by Sathian Tham Mue ด้วยความคิดถึง ด้วยใจที่ยังรัก ด้วยความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทะเลก็ดูเหงา ภูเขาก็เดียวดาย อยู่ไหนก็เหงาได้ ถ้าไม่มีเธอซักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งกว่าเสียใจ คอร์ด - พั้นช์ Chord Ying Kwa Siachai by Phan คนรักกันไม่น่าจะทำได้ลง ความซื่อตรงไม่มีบ้างเลยหรือไร ถึงแม้วันนี้ เราต้องตายจากกันไป ยังไม่เสียใจ เท่านี้เลย เสียแรงที่หวง เสียแรงที่ทุ่มเท ไม่เห็นใจกันบ้างเลยหรืออย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าฉันรักแล้วอย่าเลว คอร์ด - เอเซียร์ อาร์ สยาม Chord Tha Chan Rak Laeo Ya Leo by Asia R-Siam ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเลว เธอจะร้ายเหลวมาจากไหน ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ช่างมัน ถ้าฉันรักแล้วเธออย่าเอียง เธอต้องรักแค่เพียงแต่ฉัน ก็จะขอแลกกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้