คอร์ดเพลง อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ตั้กแตน ชลดา

แฟนของใครโทรมา ฝากน้ำตาไว้ที่แก้มของฉัน เขาโทรมาร้องรำพัน บอกว่าคนของฉันนั้นมีเขาเป็นเจ้าของ เป็นแฟนของเธอใช่ไหม หรือเป็นใครถึงโทรมาเรียกมาร้อง ถ้าหัวใจมีเจ้าของ บอกตรงตรงสักคำได้ไ...
คอร์ดเพลง อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ ของ ตั้กแตน ชลดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แฟนของใครโทรมา ฝากน้ำตาไว้ที่แก้มของฉัน เขาโทรมาร้องรำพัน บอกว่าคนของฉันนั้นมีเขาเป็นเจ้าของ เป็นแฟนของเธอใช่ไหม หรือเป็นใครถึงโทรมาเรียกมาร้อง ถ้าหัวใจมีเจ้าของ บอกตรงตรงสักคำได้ไหมไม่ต้องหลอกกัน สิ่งที่ฉันนั้นทำพลาดไป สิ่งที่ใจรู้ไม่เท่าทัน บอกเขาให้ทีว่าฉัน ก็ยังเสียใจ อยากเป็นคนรัก ไม่ได้อยากเป็นชู้ ถ้าฉันรู้ ฉันจะรักเธอไหม ความผิดของฉัน คือไม่รู้และไม่ตั้งใจ ไม่คิคโทษใคร นอกจากใจฉันเองที่ไม่รักดี ขอให้เราเลิกกัน ขอให้มันสิ้นสุดเพียงแค่นี้ ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้ อยากรักไม่อยากเป็นชู้ สิ่งที่ฉันนั้นทำพลาดไป สิ่งที่ใจรู้ไม่เท่าทัน บอกเขาให้ทีว่าฉัน ก็ยังเสียใจ อยากเป็นคนรัก ไม่ได้อยากเป็นชู้ ถ้าฉันรู้ ฉันจะรักเธอไหม ความผิดของฉัน คือไม่รู้และไม่ตั้งใจ ไม่คิคโทษใคร นอกจากใจฉันเองที่ไม่รักดี ขอให้เราเลิกกัน ขอให้มันสิ้นสุดเพียงแค่นี้ ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้ อยากรักไม่อยากเป็นชู้ ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้ อยากเป็นคนรักไม่อยากเป็นชู้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - Fly Chord Yak Bok Hai Ru by Fly อยากจะบอกว่าคน ๆ นี้ ทั้งคิดถึงและเป็นกังวล เมื่อไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ ตรงไหน ยังรอคอยและยังรักห่วงใย เป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Missed Calls (คิดถึงเธอ) คอร์ด - เคลิ้ม Chord Missed Calls ( Khitthueng Thoe ) by Khloem ได้ยินบ้างไหม... One Missed Call ฉันรอให้เธอกดรับ Two Missed Call เริ่มรออย่างใจหาย ต่อตรงจากใจไปหาเธอ Miss You ฉันคิดถึงเธอ Missed Call รอรักอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้