คอร์ดเพลง อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ จินตหรา พูนลาภ

เธอเป็นของคนอื่น เธอเป็นของต้องห้าม ฉันคงไม่อาจล่วงล้ำ กำแพงศีลธรรมข้ามไป แอบรักเธอมานาน ถึงจะรักเธอแค่ไหน สิ่งที่ฉันทำได้ ก็แค่หายใจบนโลกเดียวกัน ถึงไม่อยากรอชาติหน้า อยากเป็นแฟน...
คอร์ดเพลง อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ ของ จินตหรา พูนลาภ, เนื้อเพลง อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ ของ จินตหรา พูนลาภ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเป็นของคนอื่น เธอเป็นของต้องห้าม ฉันคงไม่อาจล่วงล้ำ กำแพงศีลธรรมข้ามไป แอบรักเธอมานาน ถึงจะรักเธอแค่ไหน สิ่งที่ฉันทำได้ ก็แค่หายใจบนโลกเดียวกัน *ถึงไม่อยากรอชาติหน้า อยากเป็นแฟนเธอชาตินี้ แต่วาสนาที่มี ไม่ได้ถักทอให้เธอคู่ฉัน ได้แต่เฝ้ามองเธอ ใช้ชีวิตอยู่กับใครคนนั้น คนที่ควรจะเป็นฉัน ได้อยู่ตรงนั้น ในอ้อมกอดเธอ หัวใจฉันที่ผิด คิดรักคนมีแฟน อยากอยู่ในอ้อมแขน แฟนเขาทุกทีที่เจอ แอบรักเธอมานาน เก็บไปฝันไปเพ้อ แต่สิ่งที่ได้ร่วมกับเธอ ก็แค่หายใจบนโลกเดียวกัน (ซ้ำ*) อยากสารภาพว่ารักออกไป แต่ก็ทำไม่ได้ เมื่อเจ้าของเธออยู่ตรงนั้น (ซ้ำ*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

LOVE LOVE คอร์ด - Four Mod Chord LOVE LOVE by Four Mod โรคหัวใจกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ดูสิมันกำเริบ เลิฟ ละ ละ เลิฟ ยู เห็นแล้วใจมันอ่อนอ๊อน อยากจะอ้อนเธอน่าดู ช่วยมาดูแลรักษากันหน่อยเหอะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหน ๆ ก็ไม่รัก คอร์ด - The Mazz Chord Nai Nai Ko Mai Rak by The Mazz ไหน ๆ ก็ไม่รัก และฉันก็เข้าใจ เธออยากเป็นของใคร ก็ไม่เกี่ยวกับฉัน ไหน ๆก็ไม่รัก จากกันตอนนี้เลย ได้เลย ไม่ว่ากัน รีบไปกับคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดั่งเม็ดทราย คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Dang Met Sai by Tom Renbo หากใจเธอนั้นยัง คงรัก มั่น ไม่แปรป่วนแม้นวัน ที่ผัน ผ่าน ด้วยแรงลมพาพัด นั้นไม่ อาจ แยกรักเราจากกัน นิรันดร์ หาก รัก เธอดั่งเช่นเม็ดทราย คงหวั่นใจมิวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สำคัญอะไร คอร์ด - Natural Sense Chord Mai Samkhan Arai by Natural Sense เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ แต่จริงจริงนะเธอ เคยรักฉันหรือเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน มันไม่สำคัญอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคียง คอร์ด - Ten To Twelve Chord Khiang by Ten To Twelve เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพียง เบา ๆ บอกว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้