คอร์ดเพลง อยากแอดเป็นแฟนแทนเพื่อน ไชโย ธนาวัฒน์

ที่คลิกน่ะถึง แต่ที่คิดน่ะยังไม่ถึง เมื่อไหร่จะซึ้ง เมื่อไหร่กันหนอ เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คกันมานานเกินพอ นิสัยใจคอ ก็ดูจะเหมือน เหมือนกัน แท็กรูปไปมา เปิดประเด็นคอมเมนท์เป็นนัย แอ...
คอร์ดเพลง อยากแอดเป็นแฟนแทนเพื่อน ของ ไชโย ธนาวัฒน์, เนื้อเพลง อยากแอดเป็นแฟนแทนเพื่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากแอดเป็นแฟนแทนเพื่อน ของ ไชโย ธนาวัฒน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่คลิกน่ะถึง แต่ที่คิดน่ะยังไม่ถึง เมื่อไหร่จะซึ้ง เมื่อไหร่กันหนอ เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คกันมานานเกินพอ
นิสัยใจคอ ก็ดูจะเหมือน เหมือนกัน แท็กรูปไปมา เปิดประเด็นคอมเมนท์เป็นนัย แอบแท็กหัวใจ
ไว้บนกระดาน ห่วงใยไถ่ถามโพสท์ถึงเธออยู่ทุกวัน แอบหวังเหมือนกัน ว่าคงไม่ปฏิเสธ
* ก็อยากให้ความสัมพันธ์ทางเฟซ เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ทางใจ
** อยากแอดเป็นแฟนแทนเพื่อน  อยากรู้ว่าเธอจะเห็นด้วยไหม อยากให้เธอมาช่วยกดเลิฟแทน
กดไลค์ ส่งข้อความมาเผยใจ  ถ้าใจของเราตรงกัน
 
*** ออนไลน์ตลอดอยากจะกอดแทบจะขาดใจลิงค์เพลงรักไป  บอกใจของฉันถ้าหากเธอเห็นว่า
ดี  ก็เป็นเพื่อนกัน ช่วยเปลี่ยนสถานะฉัน  เป็นแฟนแทนเพื่อน
( * / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอเสมอใจ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Rak Thoe Samoechai by Arit Man Phong Rueangrong เขานั้นสูง ทะเลจรดฟ้า คลื่นยังสาด เชยฝั่งไม่หาย ขอให้ฉัน รักเธอต่อไป เช่นตะวัน ไม่ ดับสลาย ลม หายใจเข้าออก ก็ยังมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey คอร์ด - Silly Fools Chord Hey by Silly Fools Hey จับมือฉันไว้ อย่ามองไปข้างหลัง จะบอกยังไงให้รู้ว่ามีฉัน จับมือฉันไว้ อย่ามองไปทางนั้น จะบอกยังไงให้รู้ จะบอกยังไง จะทำยังไงให้เธอเห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Kra Pao Baen Faen Thing by Ekkarat Suwannaphum พี่ไม่ดังเหมือนดั่งน้องตั้งตารอ อนาคตเริ่มหักงอ ถึงรอคงไม่มีหวัง เจ้าคงอายเพื่อน ที่แฟนเขารวยเด่นดัง แต่พี่มันแค้วงมันคว้าง เหมือนเรือที่รอวันล่มเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้