คอร์ดเพลง อยากให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของเธอ เบล ปนัสดา Af10

มองดวงตาของเธอ ฉันเห็นคนสุดท้าย มองดวงตาของเธอ ฉันเห็นวันพรุ่งนี้ เห็นทางเดินที่ทอดยาว พาให้เราไปทุกที่ สุขหรือทุกข์ ร้อนหรือหนาวมีเรา รักที่ผ่านที่ที่พ้น ฉันค้นหาคนสุดท้าย รักที่ผ...
คอร์ดเพลง อยากให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของเธอ ของ เบล ปนัสดา Af10, เนื้อเพลง อยากให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของเธอ ของ เบล ปนัสดา Af10

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดวงตาของเธอ ฉันเห็นคนสุดท้าย มองดวงตาของเธอ ฉันเห็นวันพรุ่งนี้ เห็นทางเดินที่ทอดยาว พาให้เราไปทุกที่ สุขหรือทุกข์ ร้อนหรือหนาวมีเรา รักที่ผ่านที่ที่พ้น ฉันค้นหาคนสุดท้าย รักที่ผ่านที่พ้น ฉันไม่เจอคนนั้น จนได้มาพบเธอ การรอคอยที่แสนนาน จบลงแล้ว จบลงแล้วจริงจริง อยากให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของเธอ เป็นรักสุดท้ายของเธอ เหมือนที่เธอเป็น เพราะว่าเธอเป็น รักสุดท้ายของฉัน อยากให้เราเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน ฉันและเธอ ขอให้มีเรา ขอให้เป็นเรา ขอให้เราเป็นจริง มองดวงตาของฉัน เห็นเหมือนกันบ้างไหม มองดวงตาของฉัน เธอเห็นกันบ้างไหม มองเห็นฉันหรือเปล่า ในอนาคตแสนไกล อยากจะรู้ อยากจะรู้จริง ๆ อยากให้ฉันเป็นคนสุดท้ายของเธอ เป็นรักสุดท้ายของเธอ เหมือนที่เธอเป็น เพราะว่าเธอเป็น รักสุดท้ายของฉัน อยากให้เราเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน ฉันและเธอ ขอให้มีเรา ขอให้เป็นเรา ขอให้เราเป็นจริง ขอเป็นคนสุดท้ายของกันและกัน ฉันและเธอ ขอให้มีเรา ขอให้เป็นเรา ขอให้เราเป็นจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ตายหรอกเธอ คอร์ด - เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย Chord Mai Tai Rok Thoe by Sek Lo So Sek San Suk Phimai หลอกให้รัก ให้รออยู่ หลอกให้ฉัน ทุ่มเทหัวใจ ที่เธอทำ ให้รัก รักจนเกินถอนตัวถอนใจ แต่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอ แค่ขาดเธอไป ไม่ตาย ไม่ตายหรอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหนังเหนียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khon Nang Niao by Carabao คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กหลังเขา คอร์ด - สามแยก Chord Dek Lang Khao by Sam Yaek ก็ไม่ได้หวัง ไห้เธอหันมามอง จะไห้รัก มันคงจะอยากเย็น ไอ้ที่เธอมอง ก็คงไม่เคยเห็น คนหลัง เขา กลับไปหา สาวสาวที่บ้านเรา ก็ดีแล้ว ไม่ต้องออก มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคกลัวฝน คอร์ด - Dr. Fuu Chord Rok Klua Fon by Dr. Fuu ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด หัวใจมันชำรุดไม่มีสักคนเคียงข้างกาย ฟ้าช่วยสั่ง ให้ฝนนั้นสลาย คืนนี้เหงาจะตาย ไม่มีใครเลยสักคนให้กอด อาจจะเย็นสบาย และมีใครชื่นชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศษดาว คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Set Dao by Suea Thon Phon หากเลือกได้อีกสักครั้ง ฉันขอวอน อย่าให้ต้องเป็นอย่างนี้ คนไม่มีบ้าน หากมีใครช่วยส่องแสงชี้นำทาง ให้เศษดาวไม่เคว้งคว้างลอยหลงทางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้