คอร์ดเพลง อยากให้รักคืนมาอีกครั้ง กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

วันนั้นไม่ต้องการรักเธอ ทั้ง ๆที่เห็นเธอคอยห่วงใย กลับไม่สนใจไม่เคยแคร์มองข้ามไป มองข้ามใจไม่เห็นว่าสำคัญ วันนี้กลับต้องการรักเธอ ความรักอย่างที่เธอเคยให้ฉัน แต่ไม่กล้าที่จะเผยไปก...
คอร์ดเพลง อยากให้รักคืนมาอีกครั้ง ของ กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์, เนื้อเพลง อยากให้รักคืนมาอีกครั้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้รักคืนมาอีกครั้ง ของ กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วันนั้นไม่ต้องการรักเธอ ทั้ง ๆที่เห็นเธอคอยห่วงใย กลับไม่สนใจไม่เคยแคร์มองข้ามไป มองข้ามใจไม่เห็นว่าสำคัญ วันนี้กลับต้องการรักเธอ ความรักอย่างที่เธอเคยให้ฉัน แต่ไม่กล้าที่จะเผยไปกลัวเธอไม่ต้องการ คืนและวันอาจทำเธอเปลี่ยนไป * อยากจะให้ความรัก คืนมาอีกครั้ง ฉันต้องทำต้องแลกด้วยอะไร เพิ่งเข้าใจวันนี้ ว่ารักใครจริงใจ ลมหายใจจะยกให้เธอ ** แล้วฉันจะเฝ้ารอรักเธอ อยากขอใจของเธอที่เปลี่ยนไป ได้แต่หวังว่าซักวันหนึ่งเธอคงจะเห็นใจ นานเท่าไหร่ ฉันก็จะรอ (ซ้ำ * , **) ฉันยังรอให้รักเธอกลับมา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอมือเธอหน่อย คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Kho Mue Thoe Noi by Nanthi Da Kaeo Bua Sai ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันใหม่ คอร์ด - Bluedock Chord Wan Mai by Bluedock อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่ใจนั้นคอยไขว่คว้า กับวันใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่เสียใจ คอร์ด - กบ ไกรภพ Chord Khon Thi Siachai by Kop Krai Phop สุดท้ายเราเองคือคนที่เสียใจ เมื่อรักเธอแล้วรักจนตาย สุดท้ายเป็นเธอที่ทำให้ช้ำใจ ไม่รักกันแล้วทิ้งกันไปไกลห่าง เราคงอ้างว้าง เคว้งคว้างเรื่อยไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รกกำเนิด คอร์ด - คาราบาว Chord Rok Kamnoet by Carabao เพียงไม่ถึงร้อยปี บ้านเรือนก็ทุบป่น ตึกสุง ๆ ไม่ทนเท่าภูเขา ไยมนุษย์หลงทาง ทำลายรกกำเนิด ธรรมชาติ เจ้าเอยน้ำตาตก ยามที่ฟ้าสิ้นฝน คนเราคงสิ้นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้