คอร์ดเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน - Ost.เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย - อ๊อฟ ปองศักดิ์

โลกนี้อาจเปลี่ยนแปลงช้า ๆ วันเวลาอาจเปลี่ยนไปทุกนาที แต่ความรักของฉัน ที่ให้เธอผู้นี้ ไม่มีวันเปลี่ยนไป จะมีแต่เพียงเธอเท่านั้น จะดูแลห่วงใยเธอเรื่อย ๆ ...

-
คอร์ดเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน - Ost.เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน - Ost.เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน - Ost.เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โลกนี้อาจเปลี่ยนแปลงช้า ๆ วันเวลาอาจเปลี่ยนไปทุกนาที แต่ความรักของฉัน ที่ให้เธอผู้นี้ ไม่มีวันเปลี่ยนไป จะมีแต่เพียงเธอเท่านั้น จะดูแลห่วงใยเธอเรื่อย ๆ ไป ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ เธอจะมีฉันไหม ฉันก็ไม่เปลี่ยนแปลง * อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ อยากจะขอให้เชื่อสักครั้ง คน ๆ นี้จะยอมทุ่มเททุกอย่าง เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ บอกจากใจผู้ชายอย่างฉัน ว่าจะรักเธอไป ตราบนานเท่านาน และจะรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง รักนี้มีแต่ให้เท่านั้น ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนเหมือนใคร ๆ อยากให้วันเวลา พิสูจน์ความจริงใจ ให้เธอรู้สักวัน (ซ้ำ *) ไม่ได้ขอ เข้าไปนั่งในหัวใจ แต่เต็มใจจะห่วงใยเธอ คน ๆ นี้จะยอมทุ่มเททุกอย่าง เพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น อยากบอกให้รู้ อยากให้รู้ บอกจากใจผู้ชายอย่างฉัน ว่าจะรักเธอไป ตราบนานเท่านาน และจะรักไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และจะรักเธอคนเดียว ตลอดไป
§อยากให้รู้...รักไม่มีวันเปลี่ยน - Ost.เการัก ที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย เนื้อเพลง