คอร์ดเพลง อยากให้รู้ เมโทรอะคูสติก Feat.ยุทธนา เลิศรมยานันท์

คืนและวัน กับความทรงจำ ที่แสนปวดร้าว แค่อ่อนไหว กับวันที่เคย มีกันและกัน คงจะมี ก็เพียงแค่นั้น กับคืนวันเก่า ทิ้งวันและคืนที่ปวดร้าว จะไม่ทำ ให้เจ็บช้ำใจ อยากให้เธอได้รู้ สิ่งที่ยั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้รู้ ของ เมโทรอะคูสติก Feat.ยุทธนา เลิศรมยานันท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คืนและวัน กับความทรงจำ ที่แสนปวดร้าว แค่อ่อนไหว กับวันที่เคย มีกันและกัน คงจะมี ก็เพียงแค่นั้น กับคืนวันเก่า ทิ้งวันและคืนที่ปวดร้าว จะไม่ทำ ให้เจ็บช้ำใจ อยากให้เธอได้รู้ สิ่งที่ยังคงเหลืออยู่ คือเธอไม่มีความหมาย ต่อจิตใจ ใจจดจำ ในวันที่เคย ทำฉันหวั่นไหว มองออกไป ให้ไกลสุดไกล ให้ลืมเรื่องราว คืนและวัน ที่ยังสดใส ก็พอมีอยู่ เสียใจก็เพียงแค่นั้น หากจดจำ ไม่อยากช้ำใจ * อยากให้เธอได้รู้ สิ่งที่ยังคงเหลืออยู่ คือเธอไม่มีความหมาย อีกต่อไป(อีกต่อไป..) (ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักฉันทำไม (For What) คอร์ด - Waii Feat.3.2.1 Chord Rak Chan Thammai (For What) by Waii Feat. 3 2 1 รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสก โลโซ คอร์ด - เสก Loso Chord Happy Birthday by Sek Loso Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday  To You  เค้กที่เธอเคยชอบ มันสั่งจากร้านนั้น มีดที่เธอใช้หั่น  ยังวางอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Yak Pen Faen Thoe Thaen Khao by Tak Taen Chon Da อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล่า เสียงใจเหงา ๆ พร่ำวอน…เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่กับความผิดหวัง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Yu Kap Khwam Phitwang by Sayan Sanya จากไปแล้ว ไม่เคยคืนคอน เจ้าไม่ย้อนหวลคืนให้หงอย ให้มันพ้นผ่าน ไปกับการรอคอย โชคของคนบุญน้อย เฝ้าคอยแต่ความผิดหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Thao Thi Mi by Suea Thon Phon จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้น จะคว้าดาวมาให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้