คอร์ดเพลง อยากได้แฟน Gear Knight

อย่างน้อยยังเป็นเพื่อนกัน แค่นั้นก็น่าพอใจ เธอพูดเหมือน อะไร อะไรก็ง่ายทั้งนั้น ไม่ต้องหรอก ไม่ต้องบอก ไม่ต้องมา ปลอบใจฉัน ไม่รัก สั้น ๆ ก็ซึ้งใจ อยากคบเป็นคนข้างกาย ข้างใจไว้นั้...
คอร์ดเพลง อยากได้แฟน ของ Gear Knight, เนื้อเพลง อยากได้แฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากได้แฟน ของ Gear Knight

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่างน้อยยังเป็นเพื่อนกัน แค่นั้นก็น่าพอใจ เธอพูดเหมือน อะไร อะไรก็ง่ายทั้งนั้น ไม่ต้องหรอก ไม่ต้องบอก ไม่ต้องมา ปลอบใจฉัน ไม่รัก สั้น ๆ ก็ซึ้งใจ * อยากคบเป็นคนข้างกาย ข้างใจไว้นั้งมองตา เธอให้คำว่าเพื่อนกับมา ให้มาทำไม ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเธอได้ยินไหม เอาคืนไป เพื่อนอะไร ฉันไม่ต้องการ ** ช่างหัวมันฉันเป็นจะตาย จะร้องไห้ให้ตัวสั่น ยิ่งมาทำเป็นอย่างงี้อย่างงั้น เธอทำเป็นห่วงใย มันยิ่งอาย *** อยากได้แฟน ไม่ใช่คะแนนสงสาร เพราะฉันไม่ใช่ขอทาน มาขอเดรความรักใคร เธอก็รู้ว่านี่หนาว่าแฟน ไม่อาจแทนด้วยคำไหน เสียใจ หากเธอรับไม่ไหว ก็เกลียดฉันเลย (ซ้ำ *, ** , ***) สนิทใจคงไม่ไหว กลบเกลื่อนยังไงทุกวัน เมื่อเธอก็รู้ ว่าฉันคิดอะไร (ซ้ำ *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใบไม้ คอร์ด - Fly Chord Baimai by Fly เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าบ้าน คอร์ด - ปอ วีเฟรนด์ (V-friends) Chord Na Ban by Po Wi Fren (V-friends) ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้ที่ทำพลาดไปแต่ใจก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คดีแดง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Khadidaeng by Suea Thon Phon รู้ว่าคนทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา  ทำดี ก็ต้องได้ดี ธรรมดา รู้ว่าคนเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม  ทำเลว ก็ต้องได้เลว ต้องรับกรรม รู้แล้วยังทำ รู้แล้วยังทำ ทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 1) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 1) by Carabao หนืดคนมีเงินมีเงินทุน มีโรงงาน มีโรงมัน เลี้ยงลูกน้องแทนควาย กิจการตั้งโรงมันครั้งสำคัญ คบคิดกันว่าควรขยาย จะหากำไรเพิ่มพูน หนืดจึงให้มา... ว่าโหนกจ๋า พวกฉันมาเล่นคอร์ดเพลงนี้