คอร์ดเพลง อยู่กับคำถาม แหวน ฐิติมา

อยากจะไปให้ไกล ห่างหนทางสับสน อยากจะไปไกลผู้คนที่ไม่รู้ใจ มีไหมสักคนหนึ่ง ที่ยังห่วงใย อยู่ด้วยกันยามที่ใจ มันอ่อนล้าลง เราก็เหมือนคนอื่น หัวใจก็มี แต่ไม่มีใครสักคน ที่จะสนใจ มีค...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่กับคำถาม ของ แหวน ฐิติมา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะไปให้ไกล ห่างหนทางสับสน อยากจะไปไกลผู้คนที่ไม่รู้ใจ มีไหมสักคนหนึ่ง ที่ยังห่วงใย อยู่ด้วยกันยามที่ใจ มันอ่อนล้าลง * เราก็เหมือนคนอื่น หัวใจก็มี แต่ไม่มีใครสักคน ที่จะสนใจ มีความรักเต็มเปี่ยม พร้อมให้ผู้คน แต่ไม่เคยมีสักคน ที่จะรู้ใจ ** ใครรักเราจริงใครจะเข้าใจ เจอะเจอคนมามากมายก็เพียงผ่าน มีคนที่พอใจ ก็อยู่ไม่นาน เก็บคำถามที่ร้าวรานนั้น ไว้ในใจเราต่อไปก็ไม่รู้เรามีความผิดใด อยู่กับคำถาม ทั้งดวงใจ มีแต่คำถาม ถามตัวเอง ผิดตรงไหน ถึงไม่มีใครที่รักเราสักคน คนเข้าใจเราสักคน ขอเพียงสักคน (ซ้ำ *, **) อยู่กับคำถาม ทั้งดวงใจ มีแต่คำถาม ถามตัวเองผิดตรงไหน ถึงไม่มีใครที่รักเราสักคน คนที่ทำให้หัวใจ หมดคำถาม ทั้งดวงใจ มีแต่คำถาม ถามตัวเองผิดตรงไหน ถึงไม่มีใครที่รักเราสักคน คนที่ทำให้หัวใจ.....

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราวาน Chord Dokmai Hai Khun by Carawan ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Micro Chord Waichai by Micro จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน บางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Ya Lok Chan Dai Mai by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอกฉันได้ไหม หากเธอมีใครคนนั้นอีกคน อย่าเลยนะ ถ้าเธอรักใครอีกคน อย่าทนรักฉันเพียงครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้