คอร์ดเพลง อยู่กับยาย XYZ

อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย...อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย... เป็นสุขยิ่งนักที่มีคนรักให้เราล้น ฉัน...
คอร์ดเพลง อยู่กับยาย ของ XYZ, เนื้อเพลง อยู่กับยาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่กับยาย ของ XYZ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย...อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย สบายสุดแสนสบาย อยู่กับยาย...

** เป็นสุขยิ่งนักที่มีคนรักให้เราล้น ฉันอยู่กับยาย

พ่อไม่มาหลายปี แม่ก็มีไม่เห็นมีมา คงจะลืมว่ามีลูกยา ที่เขายังอยู่ พ่อแม่เราเขาแยกทางเมื่อรักจางเขาจากไปมีแต่เรา ใครเขาเข้าใจ มีแต่ยายที่ห่วงหา เก็บมาเลี้ยง

(ซ้ำ *)

พ่อแม่เราเขาบอกมา พรรณาว่ารักเรา ฟังเพลินดี ไม่มีซบเซา ว่าเขายังห่วงลูกเติบโตหลายปี หน้าตาดีและเปลี่ยนไป ถ้าหากจำ ไม่ได้ว่าใคร ควรบอกยายแล้วไปถาม ว่าคนไหน

(ซ้ำ *, **, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
โบว์รักสีดำ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Bo Rak Si Dam by Siri Phon Amphai Phong ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพูเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้