คอร์ดเพลง อยู่คนเดียว โบ สุนิตา

อยู่คนเดียว อยู่ตรงนี้และคิดถึงเธอ และก็หวังเสมอว่าเธอก็คงเหมือนกัน จากกันไป จากวันนั้นมันนานแสนนาน และไม่รู้ว่าฉันจะเจอกับเธอเมื่อไร อยู่ตรงนี้มันแสนจะเหงา แต่ไม่รู้จะทำ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่คนเดียว ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่คนเดียว อยู่ตรงนี้และคิดถึงเธอ และก็หวังเสมอว่าเธอก็คงเหมือนกัน
จากกันไป จากวันนั้นมันนานแสนนาน และไม่รู้ว่าฉันจะเจอกับเธอเมื่อไร
* อยู่ตรงนี้มันแสนจะเหงา แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร อยู่ตรงนั้นเธอเหงาบ้างไหม ไม่รู้เลย
** อย่าปล่อยให้คอยได้ไหม ถ้ามีเยื่อใยต่อกัน อย่าทำกับฉัน เหมือนคนไม่มีน้ำใจ
อยากให้เธอได้รู้ ฉันรอแค่เพียงเมื่อไร เธอจะกลับมา
อยู่คนเดียวปล่อยชีวิตให้มันหมุนไป อย่างไม่มีความหมายไม่มีอะไรที่ดี
จากกันไปอาจจะเหมือนว่านานนับปี แต่ว่าใจที่มีก็มีแต่เธอเรื่อยไป
(ซ้ำ * , **)
อยู่อย่างโดดเดี่ยวตรงนี้ ก็ยังคงมีหัวใจ แต่อยู่อย่างคนไม่มีวิญญาณ
อยู่อย่างโดดเดี่ยวมันเหงา แต่ใจมันทรมาน อยากอยู่ตรงนี้อยากมีเพียงเธอไม่รู้ทำไม
(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญา คอร์ด - Potato Chord Sanya by Potato ต่อไปนี้ นี่คือคนของเธอ จากนี้ ถ้ามีอะไรโหดร้ายกระเทือนถึงจิตใจ ขอเพียงแค่เธอบอก เพียงเธอกอดฉัน สัญญา ถ้าฉันยังมีลมหายใจ ฉันจะไม่ยอม ให้ใครมาทำ น้ำตาเธอรินหลั่งไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ไหม คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Dai Mai by Brai O Ni อยากให้มันดีกว่านี้ เรื่องความรักของเรา อย่าให้มันจบอย่างนี้เลยได้ไหม มันคงไม่ยากเกินไป หากเธอมีใจเป็นเหมือนคนเดิม นอกจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้