คอร์ดเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม (Version หน้าฝน) ว่าน ธนกฤต

ไฟแดงที่เคยบ่นกันว่านาน ๆในหน้าฝน มันบังคับให้เราได้ใกล้ชิดกัน(ในรถยนต์) กลางซอยได้มีโอกาส ได้ชวนคุยและเปิดใจ เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว (ฝนตก ๆ) มันช่างดีแค่ไหน (รถติด ๆ) ...
คอร์ดเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม (Version หน้าฝน) ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม (Version หน้าฝน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม (Version หน้าฝน) ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไฟแดงที่เคยบ่นกันว่านาน ๆในหน้าฝน มันบังคับให้เราได้ใกล้ชิดกัน(ในรถยนต์) กลางซอยได้มีโอกาส ได้ชวนคุยและเปิดใจ เธอคนเดียวที่ทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว (ฝนตก ๆ) มันช่างดีแค่ไหน (รถติด ๆ) ช่วยยื้อเธอไว้ วิทยุเปิดเพลงถูกใจ (อยู่ต่อเลยได้ไหม) (น้ำมันหมด) งั้นก็ต้องแวะปั๊ม (แล้วจะถึงบ้านเมื่อไหร่!) อย่าเพิ่งกลับบ้านได้ไหม ฉันขอวิงวอนกับเธอด้วยเพียงสายตา อยู่ต่อเลยได้ไหม อย่าปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้ อยากได้ยินคำว่ารัก แทนคำบอกลาเมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี ตอนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ ๆเธอ (สวพ 91 รายงานการจราจร) รายงานเส้นทางฝั่งธน รถหนาแน่นไปจนหมอชิต เป็นชะตาชีวิตขีดไว้ให้มี(กันและกัน) ปลายทางถนนกลับบ้านสายเดิม เพิ่มเติมคือให้ฉัน จากวันนี้ให้ฉันไปรับส่งได้ไหม ตอนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แก้วตา คอร์ด - วงเพื่อน Chord Kaeota by Wong Phuean อภัยพี่เถิดฤดีคราวนี้ขอสัญญา นับแต่นี้เป็นคนใหม่ มิไถลไปไกลตา มาเถิดหนา อย่าเหมินอย่าหมาง เคืองระคางพี่อยู่ใย ใจคอไม่ยอมอภัยพี่หรือไรขวัญตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Loso Chord Loek Laeo To Kan by Loso เลิกแล้วต่อกัน อย่าฝันอย่าเจอ ไม่ขอรักเธอ อย่าเจอกันอีกเลย เลิกแล้วจบที จากนี้ไม่เอา จะขอเป็นคนเก่า ไม่มีเราไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอใครสักคน คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Kho Khrai Sak Khon by Li-o Phut ใครสักคนที่เป็นทุกอย่าง ให้ความหวังและคอยห่วงใยทุกวัน ใครที่คอยจะอยู่เคียงข้างกัน ที่จะพร้อมให้ความผูกพันจริงใจ ใครสักคนที่เป็นคนพิเศษ ช่วยให้เหงาที่มีได้จางหายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Luksao Phu Kan by Mai Phirom Phon โปรดเมตตา ผมเถิดหนาท่านผู้กํากับ เฝ้าครุ่นคิด จนนอนไม่หลับ นอนไม่หลับ เพราะความฟุ้งซ่าน ไม่กล้าเผย ขอเป็นเขยของท่านผู้การ เงินเดือนน้อย ด้อยทั้งการงานเล่นคอร์ดเพลงนี้