คอร์ดเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า Palmy

เธอ จะรบกวนเธอมากไปไหม หากว่าเธอไม่รีบไปไหน อยากให้อยู่กับฉันได้ไหม ให้เราได้คุยกันก่อน เราที่คบกันมาถึงวันนี้ บอกได้เลยฉันรู้สึกดี อยากให้เธอได้รู้สักที ได้เปิดหัวใจ (แต่เธออยู...
คอร์ดเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า ของ Palmy, เนื้อเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ต่อได้หรือเปล่า ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ จะรบกวนเธอมากไปไหม หากว่าเธอไม่รีบไปไหน อยากให้อยู่กับฉันได้ไหม ให้เราได้คุยกันก่อน เราที่คบกันมาถึงวันนี้ บอกได้เลยฉันรู้สึกดี อยากให้เธอได้รู้สักที ได้เปิดหัวใจ * ( แต่เธออยู่ ) ได้หรือเปล่า เธอนั้นมีธุระอะไรหรือเปล่า อยู่ด้วยกันสักพักนึงได้หรือเปล่า อยู่นั่งคุยสบาย ๆ ให้เราเรียนรู้กัน เรา จากที่เคยใกล้ชิดผูกพัน อยากให้เราเป็นมากกว่านั้น อยากให้เธอได้รู้จักฉัน มากกว่าที่เคยรู้จัก ฉัน อยากให้เราได้ใช้วันนี้ บอกเรื่องราวที่เราต่างมี ให้หัวใจได้รู้สึกดี มากกว่าที่เคย (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด - เกษม คมสันต์ Chord Chotmai Chabap Sutthai by Kasem Khom San นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คอร์ด - Black Head Chord Hetphon by Black Head แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันไม่เคยรักใครเท่าเธอ เก็บเอาไปนอนเพ้อ เพราะคิดถึงเธอคนเดียวรู้มั้ย แต่สิ่งที่ฉันคิด นั้นมันมีเหตุผลใช่งมงายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - เสก Loso Chord Khuen Rang by Sek Loso นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  มาบัดนี้ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้...ยังไง คอร์ด - น้ำชา ชีรณัฐ Chord Rak Thae Yangngai by Nam Cha Chin Nattha รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์ รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้