คอร์ดเพลง อยู่ที่เธอ Freeplay

บังเอิญที่เราเพิ่งได้พบกัน และบังเอิญที่ใจฉันไม่มีใคร รังเกียจไหมถ้าฉันจะขอเป็นเพื่อนใหม่ ไม่ทราบว่าพอจะให้กันได้หรือเปล่า ก็พอจะรู้ว่าเธอชอบใคร และหมดใจก็ให้เขาเพียงคนเดียว แบ่...
คอร์ดเพลง อยู่ที่เธอ ของ Freeplay, เนื้อเพลง อยู่ที่เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ที่เธอ ของ Freeplay

อัลบั้ม : Freeplay | สังกัด : Grammy

 บังเอิญที่เราเพิ่งได้พบกัน และบังเอิญที่ใจฉันไม่มีใคร  รังเกียจไหมถ้าฉันจะขอเป็นเพื่อนใหม่ ไม่ทราบว่าพอจะให้กันได้หรือเปล่า  ก็พอจะรู้ว่าเธอชอบใคร และหมดใจก็ให้เขาเพียงคนเดียว แบ่งให้ฉันบ้างได้ไหมขอแค่นิดเดียว แค่เหลียวมามองให้ฉันได้พอชื่นใจ  * แม้จะไม่ได้เป็นคนสำคัญ ก็ยังยืนยันเรื่อยไป ว่าใจที่มีทั้งหมดจะให้เธอ  ** เพราะเธอนั้นเป็นดังความฝัน เป็นทุกอย่างที่เคยหวัง ใช่ว่ามันจะเจอได้ง่ายดาย  ให้เธอได้หมดในใจฉัน ขอโอกาสอยู่ใกล้กัน ความฝันจะจริงไม่จริงอยู่ที่เธอ เวลาไม่มีสักคนเข้าใจ และบางครั้งที่ต้องร้องไห้คนเดียว  จะไม่ขอให้คิดถึงกันแค่ยึดเหนี่ยว ฉันขอแค่เพียงได้เช็ดน้ำตาให้เธอ  ก็ดีที่เราได้มาพบกัน ทำให้ฉันลืมคำว่าไม่มีใคร  จะไม่หันมามองเพื่อนใหม่เลยหรือไง คิดถึงคราวใดใจฉันก็อยู่ที่เธอ  (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทะเลใจ คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ Chord Thale Chai by Somkiat คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - Clash Chord Phaen Nai Chai by Clash นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจ ที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้