คอร์ดเพลง อยู่ในใจฉัน Friday

ฉันทำทุกอย่าง เพื่อบังคับตัวเองเรื่อยมา ห้ามความรู้สึก และห้ามใจตลอดเวลา แต่เหมือนไม่ช่วยให้ดีขึ้นสักเท่าไหร่ รู้ตัวรึเปล่า เธอทำให้ฉันนั้นลำบากใจ รู้บ้างหรือเปล่า ว่ามีใครที่เขาหว...
คอร์ดเพลง อยู่ในใจฉัน ของ Friday, เนื้อเพลง อยู่ในใจฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่ในใจฉัน ของ Friday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันทำทุกอย่าง เพื่อบังคับตัวเองเรื่อยมา ห้ามความรู้สึก และห้ามใจตลอดเวลา แต่เหมือนไม่ช่วยให้ดีขึ้นสักเท่าไหร่ รู้ตัวรึเปล่า เธอทำให้ฉันนั้นลำบากใจ รู้บ้างหรือเปล่า ว่ามีใครที่เขาหวั่นไหว เวลาที่คุยกับเธอนั้นยากแค่ไหน ต้องเก็บไว้ทุกความรู้สึก เก็บไว้ให้สุดลึก ช่างทรมาน *อยู่ในใจฉัน เธออยู่ในฝันอยู่ในทุกอย่าง ข้างในใจฉัน คือเธอเท่านั้นที่ใจฉันต้องการ ยิ่งฝืนห้ามใจฉันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้รัก รักเธอ เธอรู้ไหมต้องทำอย่างไร(ให้หัวใจไม่มีเธอ) เข้าใจทุกอย่าง แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไร แล้วจะต้องซ่อน เก็บเอาไว้อีกนานแค่ไหน วันนี้ไม่กล้ามองเธอตรง ๆ อย่างใคร ต้องเก็บไว้ทุกความรู้สึก เก็บไว้ให้สุดลึก ช่างทรมาน (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ถ้าเธอได้อยู่ในใจฉัน เธออยู่ในฝัน ข้างในใจฉัน คือเธอเท่านั้น ยิ่งฝืนห้ามใจฉันเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ฉันรักเธอเท่าไหร่ ต้องทำอย่างไรให้หัวใจไม่มีเธอไม่มีเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอคนรู้ใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Kho Khon Ru Chai by Phai Phongsathon กลับบ้านเย็นนี้ คงมีแค่เงาเป็นเพื่อน ชีวิตก็เหมือน ไม่มีทิศทางก้าวไป รบกับคำถาม ว่าวันนี้เราทำเพื่อใคร กราบพระถ้าแม้นดลได้ ขอคนรู้ใจสักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณ คอร์ด - The Olarn Project Chord Khopkhun by The Olarn Project จะไม่ทำให้เธอผิดหวัง จะไม่ทำให้เธอเสียใจ จะดูแลความรัก จะดูแลเธอตลอดไป เพื่อตอบแทนความดีของเธอ เพื่อความรักของเราสองเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันยังอยู่ คอร์ด - อิงค์ อชิตะ Chord Chan Yang Yu by Ing A Chi Ta วันเวลาที่หมุนผ่าน อาจจะเจอทั้งดีร้าย อาจจะทำให้เธอต้องขมขื่นผิดหวัง ใครบางคนที่ก้าวผ่าน อาจจะมีทั้งดีและร้าย อาจจะทำให้เธอต้องเริ่มใหม่กี่ครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - สแตมป์ Chord Yom Ngo by Sataem ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับ ฉัน... ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้