คอร์ดเพลง อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน - Ost.นางร้ายสายลับ The We

มันคืออะไร ที่เธอมาใกล้ชิด มันคืออะไร ที่ทำให้ชวนคิด กับการที่เธอเข้ามาในชีวิต คิดแล้วหวั่น บางทีสงสัย เราใกล้กันไปไหม บางทีเธอทำให้คิดไปตั้งไกล บางทีเธอทำเหมือนไม่มีอะไร เอ๊ะ ยังไ...
คอร์ดเพลง อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน - Ost.นางร้ายสายลับ ของ The We, เนื้อเพลง อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน - Ost.นางร้ายสายลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอคิดอะไรกับฉัน - Ost.นางร้ายสายลับ ของ The We

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันคืออะไร ที่เธอมาใกล้ชิด มันคืออะไร ที่ทำให้ชวนคิด กับการที่เธอเข้ามาในชีวิต คิดแล้วหวั่น บางทีสงสัย เราใกล้กันไปไหม บางทีเธอทำให้คิดไปตั้งไกล บางทีเธอทำเหมือนไม่มีอะไร เอ๊ะ ยังไงกัน สายตานั้นมันหมายความว่าอะไร หรือก็ทำแบบนี้กับใครต่อใคร แค่เพื่อนกัน แค่นี้ไม่น่าจะใช่ อย่าให้ต้องสงสัยนาน อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน อยากให้ชัดเจนหน่อย โปรดพูดดังดังหน่อย อย่าทำเป็นเล่นไป อย่าทำเป็นเลื่อนลอย อย่าทำให้ฉันนอยด์ จะโดนไม่น้อย อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน อยากให้ชัดเจนหน่อย บอกฉันชัดชัดหน่อย โอกาสมีครั้งเดียว อย่าปล่อยให้หลุดลอย อย่าทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะฉันคิดมาก เธอคิดเหมือนที่ฉันคิดอยู่ใช่ไหม ถ้างั้นก็พูดตรงตรงมาได้ไหม จะทำตัวน่าสงสัยอีกนานมไหม เพื่ออะไรกัน สายตานั้นมันหมายความว่าอะไร หรือก็ทำแบบนี้กับใครต่อใคร แค่เพื่อนกัน แค่นี้ไม่น่าจะใช่ อย่าให้ต้องสงสัยนาน อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน อยากให้ชัดเจนหน่อย โปรดพูดดังดังหน่อย อย่าทำเป็นเล่นไป อย่าทำเป็นเลื่อนลอย อย่าทำให้ฉันนอยด์ จะโดนไม่น้อย อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน อยากให้ชัดเจนหน่อย บอกฉันชัดชัดหน่อย โอกาสมีครั้งเดียว อย่าปล่อยให้หลุดลอย อย่าทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะฉันคิดมาก อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน อยากให้ชัดเจนหน่อย โปรดพูดดังดังหน่อย อย่าทำเป็นเล่นไป อย่าทำเป็นเลื่อนลอย อย่าทำให้ฉันนอยด์ จะโดนไม่น้อย อย่าคิดว่าฉันไม่คิดว่าเธอน่ะคิดอะไรกับฉัน อยากให้ชัดเจนหน่อย บอกฉันชัดชัดหน่อย โอกาสมีครั้งเดียว อย่าปล่อยให้หลุดลอย อย่าทำเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะฉันคิดมาก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ดาวเต็มฟ้า คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Thi Dao Tem Fa by Pramot Wi Le Pa Na คืนที่ดาวเต็มฟ้าฉันจินตนาการถึงหน้าเธอ ละเมอไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว จันทร์ที่ดูสดใสนั้นเป็นดั่งใจเธอหรือเปล่า หากมันเป็นจริง จะเก็บเอาจันทร์ มาใส่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กบ คอร์ด - หวิว Chord Kop by Wio เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใครก็ไปเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้