คอร์ดเพลง อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน - Ost.ปฐพีเล่ห์รัก Tina

บางเวลาที่ฉันทำตัวไม่ดี ไม่รู้ว่าเธอต้องเจ็บเท่าไร อยู่กับคนอารมณ์อ่อนไหว และเอาแต่ใจอย่างนี้ เหนื่อยไหมที่ต้องคอยอภัย ดีแต่ทำให้เธอต้องเจ็บช้ำใจ กี่ครั้งที่จบด้วยรอยน้ำตา แต่ว่าเธ...
คอร์ดเพลง อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน - Ost.ปฐพีเล่ห์รัก ของ Tina, เนื้อเพลง อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน - Ost.ปฐพีเล่ห์รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่างน้อยก็รักเธอเป็นเหมือนกัน - Ost.ปฐพีเล่ห์รัก ของ Tina

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บางเวลาที่ฉันทำตัวไม่ดี ไม่รู้ว่าเธอต้องเจ็บเท่าไร อยู่กับคนอารมณ์อ่อนไหว และเอาแต่ใจอย่างนี้ เหนื่อยไหมที่ต้องคอยอภัย ดีแต่ทำให้เธอต้องเจ็บช้ำใจ กี่ครั้งที่จบด้วยรอยน้ำตา แต่ว่าเธอไม่เคยอ่อนล้า และเอือมระอากับฉัน จะกี่ครั้ง ก็ไม่ทิ้งกันไปไหน อยากขอบคุณ ที่เธอนั้นยังรักกัน และยังให้อภัยกัน ไม่ว่าฉันเป็นเช่นไร อย่าเกลียดกัน ได้ไหม หากฉันลืมตัวเมื่อวันใด ทำร้าย เธอให้เจ็บอีกครั้ง คงไม่มีอีกแล้วที่ดีเหมือนเธอ จากนี้ฉันจะทำดีให้ดู อยากจะทำให้เธอได้รู้ ว่าคนไม่ดีอย่างฉัน อย่างน้อย ก็รักเธอเป็นเหมือนกัน อยากขอบคุณ ที่เธอนั้นยังรักกัน และยังให้อภัยกัน ไม่ว่าฉันเป็นเช่นไร อย่าเกลียดกัน ได้ไหม หากฉันลืมตัวเมื่อวันใด ทำร้าย เธอให้เจ็บอีกครั้ง คงไม่มีอีกแล้วที่ดีเหมือนเธอ จากนี้ฉันจะทำดีให้ดู อยากจะทำให้เธอได้รู้ ว่าคนไม่ดีอย่างฉัน อย่างน้อย ก็รักเธอเป็นเหมือนกัน และฉัน จะรัก จริงจริงให้ดู

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอจะรักเธอหรือยัง คอร์ด - Circle 22 Chord Di Pho Cha Rak Thoe Rue Yang by Circle 22 อยากรู้วันนี้ ฉันดีมากพอหรือยัง พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน ก็รู้ตัวฉัน อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน วันที่ฉันดีพอจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - สแตมป์ Chord Yom Ngo by Sataem ยอมโง่เพราะรักเธอ เจ็บเพียงแค่ครึ่งใจ รักเขาก็รักไป แค่เพียงเศษใจเธอให้ฉัน คนโง่ที่รักเธอ ขอยอมปิดหูปิดตาเลยแล้วกัน ยอมให้เธอรักเขาคนนั้น แล้วเธอไม่เลิกกับ ฉัน... ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - สุธาสินี พุทธินันทน์ Chord Khon Sutthai by Suthasini Phutthi Nan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้