คอร์ดเพลง อย่าดูแลกันด้วยการโกหก ต่าย อรทัย

อ้ายยังดูแลเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังคอยเคียงข้างหัวใจเหมือนเก่า แต่สิ่งที่อ้ายทำให้เห็น คือสิ่งที่อ้ายเป็นหรือเปล่า พักหลังอ้ายเป็นข่าว กับใครต่อใครบ่อยจัง ทุกสิ่งที่ทำให้รู้สึกดี เป็...
คอร์ดเพลง อย่าดูแลกันด้วยการโกหก ของ ต่าย อรทัย, เนื้อเพลง อย่าดูแลกันด้วยการโกหก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าดูแลกันด้วยการโกหก ของ ต่าย อรทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อ้ายยังดูแลเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังคอยเคียงข้างหัวใจเหมือนเก่า แต่สิ่งที่อ้ายทำให้เห็น คือสิ่งที่อ้ายเป็นหรือเปล่า พักหลังอ้ายเป็นข่าว กับใครต่อใครบ่อยจัง ทุกสิ่งที่ทำให้รู้สึกดี เป็นเพียงหน้าที่หรือหัวใจสั่ง ยังคงมารับตอนเลิกงาน ส่งคำหวานหวานทักใจไม่เคยจาง ที่ยังเนียนทุกทุกอย่าง เรื่องจริงเป็นอย่างไร อย่าดูแลกันด้วยการโกหก เมื่อรู้เต็มอก ว่าสักวันก็คงจะไป คำว่าฮักที่บ่เป็นจริง ยิ่งเจ็บกว่ารู้ว่าหมดใจ ทำดีซุกซ่อนการทำร้าย สุดท้ายก็เสียใจเหมือนกัน อ้ายยังเทคแคร์เหมือนเคยเป็นมา แต่ใต้แววตาซ่อนใครไหมนั้น อาจเป็นเพราะน้องคิดมากไป หรือใช่อย่างที่เขาลือกัน ฮักแท้ที่คงมั่น เหลือจริงจริงแค่ไหน อย่าดูแลกันด้วยการโกหก เมื่อรู้เต็มอก ว่าสักวันก็คงจะไป คำว่าฮักที่บ่เป็นจริง ยิ่งเจ็บกว่ารู้ว่าหมดใจ ทำดีซุกซ่อนการทำร้าย สุดท้ายก็เสียใจเหมือนกัน หากใจฮักนั้นยังยืนยัน อย่าดูแลกันด้วยการโกหก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุมภาพันธ์ คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Kumphaphan by Peter Corp Dyrendal หากชีวิตฉันต้องขาดเธอไป จะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวังให้ฉันได้ชื่นหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูหนวก ตาบอด คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Hunuak Tabot by Kluai Sataem ไอ้ฉันมันหูหนวก ตาบอดตลอดมา เชื่อเธอและไว้ใจ ไม่คิดว่าเธอจะหักหลัง นี่น่ะหรือคือการตอบแทนในคนที่รักเธอ เล่นที่เผลอไม่ให้ระแวงและแทงฉันข้างหลัง ให้ตัวฉันตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้