คอร์ดเพลง อย่าตอบแทนความรักด้วยความสงสาร จอม ปรินธณ์ภัค

อย่า อย่าบอกว่ายังรักกัน เมื่อเธอนั้นก็มีเขาทั้งคน อย่า อย่าบอกให้ฉันต้องสับสน จะทำเหมือนเธอเป็นห่วงทำไม หากว่าเธอยังแคร์ ยังรักฉันจริงจริง คงไม่ทิ้งฉันไป จริงไหม อย่าตอบแทนความรัก...
คอร์ดเพลง อย่าตอบแทนความรักด้วยความสงสาร ของ จอม ปรินธณ์ภัค, เนื้อเพลง อย่าตอบแทนความรักด้วยความสงสาร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าตอบแทนความรักด้วยความสงสาร ของ จอม ปรินธณ์ภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่า อย่าบอกว่ายังรักกัน เมื่อเธอนั้นก็มีเขาทั้งคน อย่า อย่าบอกให้ฉันต้องสับสน จะทำเหมือนเธอเป็นห่วงทำไม หากว่าเธอยังแคร์ ยังรักฉันจริงจริง คงไม่ทิ้งฉันไป จริงไหม อย่าตอบแทนความรัก ด้วยความสงสารกันเลย (เมื่อเธอก็พร้อมที่จะไป) อย่าตอบแทนความรัก ด้วยคำว่าเห็นใจ (ไม่ต้องเห็นใจ) เมื่อเธอเลือกจะไป อย่าเอาคำว่ารักที่ฉันมีให้เธอ กลับมาทำร้ายกัน ทำดีตอนที่มันสายไป แต่สุดท้ายแล้ว ตัวฉันก็เสียใจ หยุด หยุดเถอะ ไม่พูดเลยได้ไหม อย่าทำเหมือนเธอเป็นห่วง เป็นใย หากว่าเธอยังแคร์ ยังรักฉันจริงจริง คงไม่ทิ้งฉันไปจริงไหม อย่าตอบแทนความรัก ด้วยความสงสารกันเลย (เมื่อเธอก็พร้อมที่จะไป) อย่าตอบแทนความรัก ด้วยคำว่าเห็นใจ (ไม่ต้องเห็นใจ) เมื่อเธอเลือกจะไป อย่าเอาคำว่ารักที่ฉันมีให้เธอ กลับมาทำร้าย คนที่เธอเลือกจะทิ้ง มันไม่ได้มีอยู่จริงหรอก คำว่าห่วงใยของเธอ No... อย่าตอบแทนความรัก ด้วยความสงสารกันเลย No...(เมื่อเธอก็พร้อมที่จะไป) อย่าตอบแทนความรัก ด้วยคำว่าเห็นใจ (ไม่ต้องเห็นใจ) เมื่อเธอเลือกจะไป อย่าเอาคำว่ารักที่ฉันมีให้เธอ กลับมาทำร้ายกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord A Tu Corazon Su Klang Chai Thoe by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร เพราะมันดูแสนจะยาวไกล ไกลสักเพียงไหน No Lo Se ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป จะไปสู่กลางใจเธอ A Tu Corazonเล่นคอร์ดเพลงนี้