คอร์ดเพลง อย่าถาม Attitude

คิดถึง รึเปล่า จำเป็นแค่ไหนที่ต้องตอบ เธออยากรู้ หรือแค่ทักทาย หรือเธอไม่รู้ว่าจะ พูดอะไร หายไปตั้งนาน ต้องการอะไรกันรึเธอ ยังอยู่ดีมั้ย ไม่ต้องถามเลยเธอ เพราะเธอน่า จะรู้ดี ท...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าถาม ของ Attitude

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คิดถึง รึเปล่า จำเป็นแค่ไหนที่ต้องตอบ เธออยากรู้ หรือแค่ทักทาย หรือเธอไม่รู้ว่าจะ พูดอะไร หายไปตั้งนาน ต้องการอะไรกันรึเธอ  ยังอยู่ดีมั้ย ไม่ต้องถามเลยเธอ เพราะเธอน่า  จะรู้ดี * ที่กลับมาวันนี้ พูดให้เข้าประเด็นเถอะเธอ  อย่าปล่อยให้เยิ่นเย้อ อย่าเสียเวลามากมายเลยเธอ  อยากให้เธอพูดแรง ๆกว่านี้  ** อย่าถาม(อย่ามาถาม)อะไรที่ไม่อยากรู้คำ ตอบเลย อยากจะพูดอะไรเธอก็พูดเลย  อย่าห่วงใยถ้าเธอไม่สนใจ  อย่ามาถามอะไรที่ไม่อยากรู้.....คำตอบเลย  อยากจะแยกทางเธอก็ทำเลย จะเป็นตายก็คง  ไม่ต้องการ  จะรู้จริงจริง(อยากจะรู้) เสียงของหัวใจต้องการแบบไหนเธอก็ทำ.  ไม่ต้องทำเหมือนว่ายังรักกัน เพราะมันไม่ได้  สำคัญ (*) (**) Solo.................. (**)  อยากจะแยกทาง เธอก็ทำเลย จะเป็นตายก็  คงไม่ต้องการ จะรู้จริงจริง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
No more you คอร์ด - Akon Chord No more you by Akon With no more you What am I gonna do? with no more you To see me through, with no more you What am I gonna do? with no more you Can't believe there'sเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - บูโดกัน Chord Chai Nakleng by Bu Do Kan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอา จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดฮอด คอร์ด - Bodyslam Chord Khit Hot by Bodyslam และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซำหมา คอร์ด - ไม้ พิสิฐพงษ์ กิ่งแก้ว Chord Sam Ma by Mai Phisit Phong King Kaeo เหยียดหยามว่าเลวซำหมา นี่หรือวาจาคนที่เคยรักกัน โหดร้ายอะไรปานนั้น ตัดความสัมพันธ์ได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน รักเอยเคยบอกเคยพร่ำแต่คำหวาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้