คอร์ดเพลง อย่าทำอย่างนั้น พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อย่าทำอย่างนั้น อย่าทำอย่างนี้ จะทำอย่างไหน ไม่เห็นเข้าที ไม่เห็นจะถูกใจ ต้องทำแบบนั้น ต้องทำแบบนี้ ต้องทำตามเขา เขาคิดว่าดี แบบที่เขาคิดเอาเอง ใคร....
คอร์ดเพลง อย่าทำอย่างนั้น ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง อย่าทำอย่างนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าทำอย่างนั้น ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าทำอย่างนั้น
อย่าทำอย่างนี้
จะทำอย่างไหน
ไม่เห็นเข้าที ไม่เห็นจะถูกใจ
ต้องทำแบบนั้น
ต้องทำแบบนี้
ต้องทำตามเขา
เขาคิดว่าดี แบบที่เขาคิดเอาเอง
ใคร...ใครบ้างจะรู้ใจเรา กว่าตัวของเราก็เราสิรู้ตัวดี
แล้วทำไม ชอบฝืนใจทำไม ก็ฉันพอใจ มาห้ามฉันทำไม
คนเรา..เราต่างความคิดกันไป
ชอบใจสนใจอยากทำสิ่งไหนต่างกัน
เข้าใจ..พูดห้ามกันก็ฟัง
ก็ฉันพอใจอย่างที่ฉันทำไป
ก็ทำไปแล้วนี่
ก็ทำแบบนี้
ก่อนทำก็คิด
คิดแล้วว่าดี ทำแล้วก็สุขใจ
ก็ใจมันรัก กว่าทำอย่างไหนไหน
ก็ทำแบบนี้แล้วฉันพอใจ สุขใจแล้วฉันจะทำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จากไปลอนดอน คอร์ด - วงชาตรี Chord Chak Pai London by Wong Chatri เธอจงเห็นใจ พี่ไป เพื่อเรียนวิชา หากกลับมา แล้วพี่จะหา แหวนมาหมั้นเธอ ก่อนไปลอนดอน ขอวอนวาจา โปรดจงสัญญา ว่าจะเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Nathi Sutthai by Bodyslam ขอ... พูดคำว่ารัก อีกที ขอ... ให้คำ ๆ นี้ แทนกาย ขอ... ให้แทนทุกลมหายใจ แม้... มันเป็นนา ทีสุดท้าย แม้... ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอ... ให้คำนี้แทน หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันแต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Loek Kan Tae Mai Mi Wan Loek Chep by Phai Phongsathon เลิกกัน แต่ไม่มีวันเลิกเจ็บ ไม่ใช่รอยเล็บ ที่เจ็บวูบเดียวก็หาย แต่เป็นชีวิต แต่เป็นความฝันที่พังทลาย หน้าที่เสียใจ ก้มหน้าทำไปจนตายจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เผลอ คอร์ด - นภ พรชำนิ Chord Phloe by Noppha Phon Chamni โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้