คอร์ดเพลง อย่าทำอย่างนั้น ภาค 2 (ทำมันไปอีก) พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

สิบตาดูไม่เท่าแม้มือเดียวคลำ สิบมือคลำถูกสักครั้งก็ยังดี หากจะทำอย่าไปท้อไปรอรี ผิดไปทีอย่าหมดหวังกำลังใจ (อีกครั้งลองดู อีกหนลองทำ) ทำอีก ทำอีก ทำมันไปอีก ทำเถ...
คอร์ดเพลง อย่าทำอย่างนั้น ภาค 2 (ทำมันไปอีก) ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง อย่าทำอย่างนั้น ภาค 2 (ทำมันไปอีก) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าทำอย่างนั้น ภาค 2 (ทำมันไปอีก) ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิบตาดูไม่เท่าแม้มือเดียวคลำ
สิบมือคลำถูกสักครั้งก็ยังดี
หากจะทำอย่าไปท้อไปรอรี
ผิดไปทีอย่าหมดหวังกำลังใจ
(อีกครั้งลองดู อีกหนลองทำ)
ทำอีก ทำอีก ทำมันไปอีก ทำเถิด ทำเถิด ทำมันไปเถิด
อยากจะดู อยากจะรู้ ก็ลองทำ แค่ลองทำผิดสักครั้งยังเบาไป
ผิดเป็นครู จะได้รู้มันเป็นไง แก้มันไป อีกสักครั้งก็ยังทัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำบุญร่วมชาติ (ทำนองใหม่) คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat ( Thamnong Mai ) by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บูมเมอแรง คอร์ด - No More Tear Chord Bum Moe Raeng by No More Tear ก็เพราะว่าตัวฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปยิ่งแรงยิ่งกลับมาเร็ว ฉันเป็นอย่างบูมเมอแรง ขว้างไปทุกแห่งก็มาที่เดิม เธอเป็นคนขว้างไปอย่างเยื่อใยไม่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Kliat Thoe Mai Long by Em At Phon ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้