คอร์ดเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

ฟ้ายังมีตา ที่ฟ้านำเธอมาร่วมทางอยู่กับฉัน ท่ามกลางคืนวัน ที่เหนื่อยล้ากายใจ ให้ยังพอมีแรงสู้ไป ถึงล้มก็รู้ ว่าฉันยังมีมือของเธอ ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป อย่างน้อยยังมีเธอเป...
คอร์ดเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์, เนื้อเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

อัลบั้ม : Together | สังกัด : Grammy

 ฟ้ายังมีตา ที่ฟ้านำเธอมาร่วมทางอยู่กับฉัน ท่ามกลางคืนวัน ที่เหนื่อยล้ากายใจ ให้ยังพอมีแรงสู้ไป * ถึงล้มก็รู้ ว่าฉันยังมีมือของเธอ ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป อย่างน้อยยังมีเธอเป็นเหมือนเส้นชัย และทุกทุกครั้งที่เสียอะไรไปเท่าไร ก็คิดทุกครั้งว่าได้อะไรมา และพบว่าฉันโชคดีสักเพียงใด ที่พบเธอ ** อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหน เมื่อฉันลืมตา ก็ขอแค่ให้มองเห็นเธออยู่กับฉัน หนทางจะไกล สุดขอบฟ้าไม่หวั่น ได้รางวัลเป็นเธอมาแล้ว (* , **) ผิดความตั้งใจ ที่เป็นของฟ้า (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Yut Trongni Thi Thoe by Pan Thon Phon หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลาะ คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thalo by Oh Seksan ไม่เอาอีกแล้ว เราไม่ทะเลาะกันดีไหม เมื่อต่างคนก็รัก และต่างคนก็หวง แล้วเรา จะเถียงกันเพื่อใคร เมื่อผลสุดท้าย ก็ดีแต่ต้องเสียใจกันไป เมื่อมันไม่ไปไหน ทำไมต้องทนทุกข์เล่นคอร์ดเพลงนี้
O.K. นะคะ คอร์ด - แคทรียา อิงลิช Chord O K Na Kha by Khaet Ri Ya Ing Lit โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Audy Chord Sut Thirak by Audy สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอให้น้อยลง คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Rak Thoe Hai Noi Long by Sai Fahrenheit อยากจะลืม ลืมว่าใจยังคงคิดถึงเธออยู่เสมอ ลืมว่าใจยังคงละเมอถึงเธอคนนี้ ลืมทุกอย่างในหัวใจ ขอเพียงนับจากนี้ไป อย่าได้พบได้เจอ อย่าได้เพ้อถึงเธอก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้