คอร์ดเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม เมญ่า นนธวรรณ

เธอก็รู้ว่าเราไม่ควรเจอะกัน ไม่ควรผูกพันมากเกินไป เราต่างมีใครแล้วก่อนจะมาพบกัน ไม่อยากเป็นคนที่ดูว่าหลายใจ อย่าเลยเธออย่าทำให้ใจสั่น เกลียดตัวเองเวลาที่ใจมันคิดถึง ทุกครั้งท...
คอร์ดเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม ของ เมญ่า นนธวรรณ, เนื้อเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าทำให้รักได้ไหม ของ เมญ่า นนธวรรณ

อัลบั้ม : Ost.ทรายสีเพลิง

เธอก็รู้ว่าเราไม่ควรเจอะกัน ไม่ควรผูกพันมากเกินไป เราต่างมีใครแล้วก่อนจะมาพบกัน
* ไม่อยากเป็นคนที่ดูว่าหลายใจ อย่าเลยเธออย่าทำให้ใจสั่น เกลียดตัวเองเวลาที่ใจมันคิดถึง ทุกครั้งที่เราจากกัน
** อย่าทำให้รักได้ไหม เพราะมันยิ่งปวดใจ ยิ่งเธอนั้นทำตัวดีเท่าไร ยิ่งทำให้หลงรักเธอเกินไป
ห่างกันสักพักได้ไหม ให้หัวใจมันล้างเธอออกไป เพราะฉันกลัวจะหยุดตัวเองไม่ไหว ถ้าหากยังคงพบกัน
เธอคือคนที่ใจของฉันต้องการ ในวันที่มันสายไป มันผิดที่เรานั้นต่างเจอกันช้าไป
(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ผิด คอร์ด - Labanoon Chord Arai Ko Phit by Labanoon ไม่เหลืออะไรที่ถูกใจเธอ เอาใจก็ทำให้เธอรำคาญ เจ็บปวดมันไปคนเดียวอย่างนั้น เพราะฉันยังรักเธอทั้งหัวใจ ไม่เหลืออะไรที่เธอว่าดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - เสก Loso Chord Phrungni by Sek Loso เพราะฉันเป็นของเธอ เพราะเธอเป็นของฉัน เพราะเราเป็นของกัน ไม่มีวันจะเปลี่ยนไป สัญญาเป็นสัญญาว่าจะมาพบกันใหม่ จากเพียงตัวฝากหัวใจ ฝากไว้ให้เธอช่วยดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้