คอร์ดเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ อิช์ค Af6

ใจของฉันมันเป็นของเธอแล้วรู้บ้างไหม อยากจะซ่อนอาการผิดปกติต้องทำยังไง เพราะฉันไม่อยากที่จะไปเป็นปัญหาของใคร ไม่อยากให้เธอกับเขาต้องมาผิดใจรู้ไหม ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่ไม่อาจกับ...
คอร์ดเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ ของ อิช์ค Af6, เนื้อเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ ของ อิช์ค Af6

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจของฉันมันเป็นของเธอแล้วรู้บ้างไหม อยากจะซ่อนอาการผิดปกติต้องทำยังไง เพราะฉันไม่อยากที่จะไปเป็นปัญหาของใคร ไม่อยากให้เธอกับเขาต้องมาผิดใจรู้ไหม * ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่ไม่อาจกับถึงใจร้าย แต่ถ้าเธอน่ารักกว่านี้ (ฉันอาจจะทำผิดได้)(ฉันอาจจะยอมทำผิดได้) ** ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ อย่าน่ารักเกินกว่านี้ ฉันไม่อยากคิดผิดกำลังตั้งสติ ขอเธอช่วยฉันที ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ ขอเธออย่ายิ้มแบบนี้ ไม่ได้ดัดจริตแต่เธอไม่มีสิทธิ์นะ ทำฉันหวั่นไหวไปกันใหญ่ ขอร้องเธอดี ๆ อย่าน่ารักไปกว่านี้จะได้ไหม ใจนั้นลอยไปแล้วตามกลับมาไม่ทัน จะไปตามที่ตัวเธอนั้นฉันคงทำไม่ได้ เพราะฉันนั้นควรพอใจกับตรงนี้ใช่ไหม ไม่ควรที่จะเข้าไปและยุ่งเรื่องของใคร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Ueam Mai Thueng by Pang Nakharin King Sak ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังส่องแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงซะจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิงนิทรา คอร์ด - Clash Chord Chaoying Nitthra by Clash ใกล้กันแค่เอื้อมมือ เหมือนไกลกันแสนไกล หัวใจไม่กล้าพอ จะไขว่คว้า ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจหนักหนา ถึงแม้เวลาจะไม่นาน อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา ตอนนี้เลยเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Wind Of Change คอร์ด - SCORPIONS Chord Wind Of Change by SCORPIONS The world is closing in Did you ever think That we could be so close, like brothers The future's in the air I can feel it everywhere Blowing with the wind of changeเล่นคอร์ดเพลงนี้