คอร์ดเพลง อย่าน้อยใจเลย Triumphs Kingdom

โกรธฉันใช่ไหม สีหน้าเธอบอกความในใจ ว่าเธอนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ เบื่อฉันหรือยัง ที่ทุกครั้งเธอมีใจ แต่ดูเหมือนฉันไม่ใส่ใจจะรับรู้ ว่ายังมีหนึ่งคน คนนี้ เฝ้ารักและหวังดี ที่ฉันไม่คุยไม...
คอร์ดเพลง อย่าน้อยใจเลย ของ Triumphs Kingdom, เนื้อเพลง อย่าน้อยใจเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าน้อยใจเลย ของ Triumphs Kingdom

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โกรธฉันใช่ไหม สีหน้าเธอบอกความในใจ ว่าเธอนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ เบื่อฉันหรือยัง ที่ทุกครั้งเธอมีใจ แต่ดูเหมือนฉันไม่ใส่ใจจะรับรู้ ว่ายังมีหนึ่งคน คนนี้ เฝ้ารักและหวังดี ที่ฉันไม่คุยไม่ยิ้ม ไม่เคยทักทายเธอเลย ไม่ได้แปลว่าฉันไม่รู้ว่าเธอนั้นดีเพียงไร แต่กลัวว่าถ้าเผยซักวันฉันคงเสียใจ ที่ฉันทำไป อย่าน้อยใจเลย แต่ถ้าวันไหนที่ฉันมั่นใจมากกว่านี้ ทุกอย่างที่ฉันมีจะให้เธอเท่านั้น เธอรอได้ไหมให้ฉันมั่นใจกับเธอ ซักวัน และในวันนั้น เธอก็จะรู้ ที่ฉันไม่คุยไม่ยิ้ม ไม่เคยทักทายเธอเลย ไม่ได้แปลว่าฉันไม่รู้ว่าเธอนั้นดีเพียงไร แต่กลัวว่าเปิดเผยซักวันฉันคงเสียใจ ที่ฉันทำไป อย่าน้อยใจเลย ที่ฉันทำไป อย่าน้อยใจเลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอคืน คอร์ด - บอยสเก๊าท์ Boyscout Chord Khokhuen by Boi Sakao Boyscout ได้หรือเปล่า ขอคืน เอาไปเริ่มใหม่ กับใครสักคน ที่ไม่ใจร้าย ขอคืน เพราะมันเสียดาย ส่วนความรักนั้น ฉันคงให้ทาน ขอคืน ขอคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มพเนจร คอร์ด - คาราวาน Chord Num Phanechon by Carawan บิน บิน บิน บินไป บินไป บินไปเหมือนใจนี้ เสียงดนตรีบรรเลงเหมือนใจดิ้น แม้จะเจ็บปวดช้ำน้ำตาริน ปีกยังบินตายังจ้องมองทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวรำวง คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Sao Ramwong by Tai Orathai สาวน้อยใจกล้า ต้องมาเป็นสาวรำวง นั่งตีคิ้วโก่ง รอบัตรโค้งจากชาย ปากพูดจา ขออย่ามากล้ำกราย นิดเดียวพอได้ อย่ามากไปนะพี่จ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Sanya Muea Sayan by Thai Thana Wutthi จากน้องสามปี อยู่วงดนตรี หาเงินมาหมั้นขวัญตา วิหคกลับคอน ดังพี่ย้อนกลับมา โถน้องแก้วตา สัญญาเขาคอย เจ้าอยู่แห่งไหน หัวใจเลื่อนลอย พี่บุญน้อยหลงคอยทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้