คอร์ดเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว พั้นช์

เคยได้ยินว่ารักไม่มีเหตุผล ถ้าแม้ว่าใจคนสองคน ตั้งใจจะรักกัน รักไม่มีศักดิ์ศรีไม่มีภาษา ขอบฟ้าก็ยังไม่ขวางกั้น ถ้าใจเรามั่นคง แต่ลึกลึก ก็รู้สึกไหวหวั่น กลัวว่ามันจะเป็นแค่ในนิยาย ...
คอร์ดเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ของ พั้นช์, เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ของ พั้นช์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยได้ยินว่ารักไม่มีเหตุผล ถ้าแม้ว่าใจคนสองคน ตั้งใจจะรักกัน รักไม่มีศักดิ์ศรีไม่มีภาษา ขอบฟ้าก็ยังไม่ขวางกั้น ถ้าใจเรามั่นคง แต่ลึกลึก ก็รู้สึกไหวหวั่น กลัวว่ามันจะเป็นแค่ในนิยาย มันคือความจริงหรือภาพลวงตา ที่เรารักกันได้ มันคอยรบกวนหัวใจตลอดเวลา.. กล้ายืนยันกับฉันได้ไหม ว่ารักเรามันไม่ใช่ความฝัน ที่สักวันมันจะสลาย หายไปในความจริง ช่วยยืนยันให้ฉันมั่นใจ บอกฉันว่าเธอจะไม่ทอดทิ้ง เรารักกันจริง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร อย่างน้อยฉันเองก็ดีใจ ที่เราได้พบกัน รู้ว่ารักคำนี้ไม่มีเหตุผล และรู้ว่าคนจะรักกัน มันห้ามกันไม่ได้ แต่ลึกลึก ก็รู้สึกไหวหวั่น กลัวว่ามันจะเป็นแค่ในนิยาย มันคือความจริงหรือภาพลวงตา ที่เรารักกันได้ มันคอยรบกวนหัวใจตลอดเวลา.. กล้ายืนยันกับฉันได้ไหม ว่ารักเรามันไม่ใช่ความฝัน ที่สักวันมันจะสลาย หายไปในความจริง ช่วยยืนยันให้ฉันมั่นใจ บอกฉันว่าเธอจะไม่ทอดทิ้ง เรารักกันจริง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว กล้ายืนยันกับฉันได้ไหม ว่ารักเรามันไม่ใช่ความฝัน เรารักกันจริง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คิดก็ผิดแล้ว คอร์ด - นิก The Star Chord Khae Khit Ko Phit Laeo by Nik The Star แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว รักเพียงเงาเธอก็ผิดแล้ว เพราะความเป็นจริง คือเธอกับฉัน ไม่มีวันได้มาเจอ แค่คิดฉันก็ผิดแล้ว กล้าดียังไงไปหวงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด - Hangman Chord Phayayam Ki Khrang Kotam Tae by Hangman แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางรัก 24 คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Senthang Rak 24 by Cha Loi Henri เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมูล หอบความรัก พักอำเภอใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - เขียว คาราบาว Chord Mai Khoei by Khiao Carabao หอบเอาความรัก หอบเอาความหลง หลง ๆ ๆ ในตัวเธอ แอบไปยืนยิ้ม แอบไปนอนเพ้อ ยังกับคนไม่เต็มเต็ง ช่วยวานบอกความจริงกับเธอให้ที ว่ามีคนบ้าหอบรักมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้