คอร์ดเพลง อย่ามาทำหน้าตาดี Potato

เธอไม่ต้องยิ้ม เธอไม่ต้องทำอะไร ๆ มากมาย ใครคนไหน ๆ เขาก็ไม่สวยไปกว่าเธอ ฉันยิ่งเหงา ๆ ใจยิ่งต้องการ อยากมีบางคนที่หัวใจ เจอกันทุกครั้ง เธอเป็นต้องยิ้ม มันทำจิตใจยิ่งหวั่นไหว ...
คอร์ดเพลง อย่ามาทำหน้าตาดี ของ Potato, เนื้อเพลง อย่ามาทำหน้าตาดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ามาทำหน้าตาดี ของ Potato

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอไม่ต้องยิ้ม เธอไม่ต้องทำอะไร ๆ มากมาย ใครคนไหน ๆ เขาก็ไม่สวยไปกว่าเธอ * ฉันยิ่งเหงา ๆ ใจยิ่งต้องการ อยากมีบางคนที่หัวใจ เจอกันทุกครั้ง เธอเป็นต้องยิ้ม มันทำจิตใจยิ่งหวั่นไหว ** ไม่รู้อย่างนี้จะทำได้เมื่อไหร่ ให้มองเธอใจไม่สั่น ฉันเหงาอยู่แล้ว แค่มาเจอกัน ก็เหน็ดเหนื่อยใจแล้วเธอ *** อย่ามาทำหน้าตาดีให้ฉันเจอบ่อย ๆ อย่ามาทำให้หัวใจฉันต้องเพ้อ หากว่าเตือนแล้วเธอยังไม่ฟัง คนเดือนร้อนก็คือเธอ ให้รู้ไว้เลย (ซ้ำ *, ** , ***) (ซ้ำ ** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้หรือเปล่า คอร์ด - ละอ่อน Chord Dai Rue Plao by La On ถ้าฉันจะรักถ้าฉันจะฝากใจ เธอเองต้องสัญญามาก่อน ว่าเธอจะรักมั่นคงและแน่นอน ไม่คิดที่จะทิ้งไป ได้หรือเปล่า อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพูดจาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงของหัวใจ คอร์ด - โต๋ Chord Phleng Khong Huachai by To เก็บเพลงนี้ไว้ตรงที่ เล็ก ๆ ในใจ เก็บให้ นาน ๆ อย่าให้จางลบเลือนไป เมื่อเธอเหงาไม่เหลือใคร โปรดรู้ว่าเธอนั้นยังมีฉัน อยู่ตรงนั้นเสมอตรงที่ เล็ก ๆ ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเปลี่ยว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khuen Pliao by Phong Sit Khamphi รู้ไหม ใช่เธอเพียงหนึ่ง ที่เหงาเดียวดาย ขาดคนพูดคุย คืนนี้มีฉันคนหนึ่ง เป็นเพื่อนกับเธอ ต่างคนคลายเหงาใจเล่นคอร์ดเพลงนี้