คอร์ดเพลง อย่ามารักฉันเลยคนดี The Back Up

แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่ อยากให้รู้ ห่วงเธอมากกว่าใคร เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลย
เนื้อเพลง อย่ามารักฉันเลยคนดี ของ The Back Up ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cm,Dm,Eb,Gm,Ebmaj7,F,G,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ามารักฉันเลยคนดี ของ The Back Up

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยรู้ เวลา มีความหมายเท่าไหร่
ได้แต่ทำ ตามแต่ใจอยู่เสมอ
ไม่เคยคิด เคยทำ สิ่งดีให้กับเธอ
ไม่เคยสนเคยห่วงเธอ ในตอนนั้น

กว่าจะรู้ เวลาก็หมดไป สิ่งที่ยัง ตั้งใจในวันนี้
อยากให้เธอ นั้นลืม คนอย่างฉันไปซะที
คนคนนี้ คนที่เคยทำร้ายเธอ

* อย่ามาคิด ถึงกัน ให้มันมากมาย
อย่ามารัก ฉันเลยคนดี
อย่ามาเสีย น้ำตา ให้กับคนไม่ดี
ต่อแต่นี้ ให้เธอลืมจะได้ไหม

** แหละเวลา ของฉันเท่าที่เหลืออยู่
อยากให้รู้ ห่วงเธอ (มากกว่าใคร) (ก่อนจากไป)
เป็นเพราะรัก มากเกิน กลัวเธอจะเสียใจ
อย่าได้ไหม เธออย่ามา รักฉันเลย

(*, **)

ก็เพราะฉัน รักเธอ กลัวเธอจะเสียใจ
ขอได้ไหม อย่าร้องไห้ เพราะฉันเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทุ้มอยู่ในใจ คอร์ด - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ-อ๊อฟ Big Ass Chord Thum Yu Nai Chai by Op Big Ass ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าที่บ้านเกิด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Rak Kao Thi Bankoet by Ek Chai Si Wichai สุขเถิดแม่ชี อยู่ดีเถิดหนา พลอยโมทนาหมู่มารอย่ามี เจอแสงพระธรรมชี้นำเห็นทาง เจอแสงสว่างสิ้นเวรกันที ลาแล้ว แม่ชี ชาตินี้ขอโมทนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Stamp Chord Loek Laeo To Kan by Stamp เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงียบ ๆ คนเดียว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ngiap Ngiap Khon Diao by Bird Thong Chai อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงา ๆ คนเดียวลำพัง ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้าง อยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง และทิ้งฉันไว้ลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้