คอร์ดเพลง อย่ารักใครข้างเดียว Clash

ฉันขอร้องให้หยุดฟังฉัน หยุดฟังฉันก่อน ฉันขอร้องจากหัวใจ เธอทุ่มเทมากพอแล้ว ให้เขาเท่าไหร่ให้ไปทุกอย่างแต่เขานั้นไม่เคยเห็น ต้อง (กลับ) นอนร้องไห้ กับความเสียใจที่เธอได้คืนมา แต่ม...
คอร์ดเพลง อย่ารักใครข้างเดียว ของ Clash, เนื้อเพลง อย่ารักใครข้างเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ารักใครข้างเดียว ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันขอร้องให้หยุดฟังฉัน หยุดฟังฉันก่อน ฉันขอร้องจากหัวใจ เธอทุ่มเทมากพอแล้ว ให้เขาเท่าไหร่ให้ไปทุกอย่างแต่เขานั้นไม่เคยเห็น * ต้อง (กลับ) นอนร้องไห้ กับความเสียใจที่เธอได้คืนมา แต่มันไม่คุ้มค่าเลยใช่ไหม **ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ อย่าเจ็บแบบที่ฉันเป็น มันทรมานแค่ไหน ใคร ๆ ก็ไม่เห็น จงจำเอาไว้เลย อย่ารักใครข้างเดียว รู้ใช่ไหมว่ามันริบหรี่ ไม่มีหนทาง ให้เขาหันมาเห็นใจ แต่แล้วยังแอบมีหวัง ว่าทุก ๆ อย่างให้เขาทุกอย่างสุดท้ายเขาคงมองเห็น (ซ้ำ *, **) ก็เหมือนที่ฉันนั้นหลงรักเธอ แต่เธอไม่เคยจะมองเห็นมัน ฉันรู้ว่าเจ็บแค่ไหน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอใจ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Rak Thoe Samoechai by Arit Man Phong Rueangrong เขานั้นสูง ทะเลจรดฟ้า คลื่นยังสาด เชยฝั่งไม่หาย ขอให้ฉัน รักเธอต่อไป เช่นตะวัน ไม่ ดับสลาย ลม หายใจเข้าออก ก็ยังมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Rak Mai Yom Plianplaeng by Tik Chi Ro นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยังอินในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่พวงมะนาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Phuang Manao by Waiphot Phet Suphan พวง... มะนาว ฟังไว้เถิดสาว โอ้แม่แก้วสาริกา เรือนหอ สร้างรอกานดา เรือนหอ สร้างรอ กานดา ขันหมากจะมา วิวาห์สุขเอย พี่มันคนบ้านนอก หลอก ใครก็ไม่เป็น โถเนื้อเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้