คอร์ดเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม

อย่าห่วงเลย ลูกไม่เป็นไร ต่อแต่นี้ ลูกจะสู้ให้ไหว อย่ากังวล คิดวุ่นวาย หลับให้สบายรู้ไหม รู้ว่าห่วงใย แต่ขอให้เชื่อใจกัน อุปสรรคมากมาย แต่ใจไม่เคยอ่อนล้า เพราะรู้ดี ว่ามีพ่อคอยห่ว...
คอร์ดเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ของ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม, เนื้อเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าห่วงเลยนะพ่อ ของ ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อย่าห่วงเลย ลูกไม่เป็นไร ต่อแต่นี้ ลูกจะสู้ให้ไหว อย่ากังวล คิดวุ่นวาย หลับให้สบายรู้ไหม รู้ว่าห่วงใย แต่ขอให้เชื่อใจกัน อุปสรรคมากมาย แต่ใจไม่เคยอ่อนล้า เพราะรู้ดี ว่ามีพ่อคอยห่วงใย เหนื่อยอย่างไรไม่ท้อ ข้อนี้พ่อสอนเอาไว้ ลำบากกาย แต่หัวใจนั้นเป็นสุข อยู่ห่างไกล แม้ไม่มีคนข้างกาย คอยปลอบโยนยามร้องไห้ ยามที่ใจหนาว แค่หลับตา พาหัวใจ กลับไปนึกถึงพ่อเรา ความปวดร้าว ความเหน็บหนาวนั้นก็จางไป อยู่ทางนั้น พ่อจงเป็นสุข หมดเรื่องทุกข์ ร้อนใจลูกให้สัญญา จะรักษาคุณความดี ที่พ่อนั้นเคยทำมา ด้วยเจตนา ความรักลูกดังดวงใจ อุปสรรคมากมาย แต่ใจไม่เคยอ่อนล้า เพราะรู้ดี ว่ามีพ่อคอยห่วงใย เหนื่อยอย่างไรไม่ท้อ ข้อนี้พ่อสอนเอาไว้ ลำบากกาย แต่หัวใจนั้นเป็นสุข อยู่ห่างไกล แม้ไม่มีคนข้างกาย คอยปลอบโยนยามร้องไห้ ยามที่ใจหนาว แค่หลับตา พาหัวใจ กลับไปนึกถึงพ่อเรา ความปวดร้าว ความเหน็บหนาวนั้นก็จางไป อยู่ทางนั้น พ่อจงเป็นสุข หมดเรื่องทุกข์ ร้อนใจลูกให้สัญญา จะรักษาคุณความดี ที่พ่อนั้นเคยทำมา ด้วยเจตนา ความรักลูกดังดวงใจ จะรักษาคุณความดี ที่พ่อนั้นเคยทำมา ด้วยเจตนา ความรักลูกดังดวงใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บังอาจรักเธอ คอร์ด - Labanoon Chord Bang-at Rak Thoe by Labanoon บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเจ็บให้นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุด คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Di Thisut by Mai Thai Huachai Sin บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง เรื่องความฮักตอตัง ตอตัง ตังต้องจองวินแปนมินลิน อันควมฮักในทรวง บ่ได้หึงได้หวง แต่อย่าควงหนอมา เย้ยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนไม่ทิ้งกัน คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Phuean Mai Thing Kan by Narin Thon Na Bang Chang เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ไม่ว่าความฝัน นั้นจะไกล สักเท่าไร จะหกล้ม ซม ซาน เมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ. ไม่มีคน ที่จะ รู้ใจ ไม่มีใครรัก และตามใจ เหมือนเพื่อนเก่า จะทำไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วยน้องทำนา คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Chuai Nong Thamna by Waiphot Phet Suphan ฝากดวงใจ ให้น้องนวลนางบ้านนา สัญจรร่อนเร่มา โอ้แก้วตารับรักสักที เหนื่อยเพียงไหน ขวัญใจไม่หน่ายเมินหนี ฝากใจซื่อจงรักภักดี ให้ตัวพี่ได้ช่วยทำนาเล่นคอร์ดเพลงนี้