คอร์ดเพลง อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน เอก สุระเชษฐ์

ความรักเราที่เป็นอยู่ รู้ได้เลยว่ามันเปลี่ยน ใจของเธอที่เคย ๆ กลับเฉยชา ก็เพราะฉันพลาดพลั้งที่หลงผิด จนเธอมีน้ำตา ร้องไห้ออกมา ถ้าอยากระบาย บอกกับฉันเธออยากให้ฉันทำไง ขอร้องได้ไห...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน ของ เอก สุระเชษฐ์

สังกัด : RS

ความรักเราที่เป็นอยู่ รู้ได้เลยว่ามันเปลี่ยน ใจของเธอที่เคย ๆ กลับเฉยชา ก็เพราะฉันพลาดพลั้งที่หลงผิด จนเธอมีน้ำตา ร้องไห้ออกมา ถ้าอยากระบาย * บอกกับฉันเธออยากให้ฉันทำไง ขอร้องได้ไหม อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกันก็พอ ** อภัยให้ฉันหน่อยนะ อย่าเดินจากฉันไป ขอแก้ตัวใหม่ สักครั้ง ขอสักครั้ง จะไม่ทำให้เธอเสียใจ ไม่เลยไม่ไปไหน ขอได้ไหมฟังฉันหน่อย ลองกลับมารัก อีกครั้งนึง คนรักคนที่เป็นหนึ่ง คนซึ้งคนที่เกินกว่า วอนขอวอนที่แล้วมา ให้แล้วไป จะไม่ยอมพลาดพลั้งให้เธอเจ็บ อีกครั้งให้สัญญา เพราะรักเธอมาก จะเป็นคนเดิม (ซ้ำ *, **)
(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สบาย สบาย คอร์ด - เสก Loso Chord Sabai Sabai by Sek Loso สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากว่าคิดจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจตนาไม่ดี คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chettana Mai Di by Dr. Fuu เจตนาไม่ค่อยดี แต่คนนี้ก็จริงจัง ไม่ค่อยมีความหวังแต่ฉันจะหวังมันลมลม เจตนาไม่ดีพอ ได้แต่รอเขาชื่นชม เอาไปดอมไปดมให้หอมจนชื่นใจ เหลือเก็บให้เท่าไหร่จะรีบเอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากความยินดี คอร์ด - Ost.เธอกับเขาและรักของเรา-Clash Chord Fak Khwam Yindi by Clash ฉันรักแต่เธอ และรักมานานเกินไป ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งอยากยอมแพ้ ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล อย่างที่ฉันได้ทำ เพื่อเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้