คอร์ดเพลง อย่าเลย มาช่า

บอกว่าเธอเสียใจ บอกว่าเธอต้องไปเธอว่าเราไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแต่พอเธอย้อนมา อยากมาดีเหมือนเคยเธอว่าอย่าโกรธเคืองกันเลยเธอบอกให้ฉันต่อว่าแรงแรง แต่ฉันไม่ม...
คอร์ดเพลง อย่าเลย ของ มาช่า, เนื้อเพลง อย่าเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเลย ของ มาช่า

สังกัด : Grammy

บอกว่าเธอเสียใจ บอกว่าเธอต้องไป
เธอว่าเราไม่มีอะไรเข้ากันได้เลย
แต่พอเธอย้อนมา อยากมาดีเหมือนเคย
เธอว่าอย่าโกรธเคืองกันเลย
เธอบอกให้ฉันต่อว่าแรงแรง

* แต่ฉันไม่มีอะไรพูด เพราะพูดมันไปหมดแล้วจริงจริง
มีเพียงคำนี้จะบอกเธอ

** อย่าเลย อย่าเลย ฉันคงทนไม่ไหว
อย่าเลย ได้ไหม พอแค่เพียงเท่านี้
อย่าเลย อย่าเลย ฉันยืนยันอีกที
จบไป ซะทีไม่มีอีกแล้ว

สิ่งที่เธอพูดมา เมื่อวันที่เธอต้องไป
ไม่อยากจะเก็บให้จำในใจ ไว้เลยสักคำ
ไม่อยากจะเจอหน้าเธอ ไม่อยากจะเจอให้จำ
ความเจ็บปวดที่โดนเธอทำ เกินกว่าให้ฉันต่อว่าแรงแรง

(ซ้ำ * ,** )

ปล่อยฉันไปเถอะ ปล่อยฉันดีกว่า
อย่าเสียเวลาต่อไป กลับไปได้ไหม อย่าเดินเข้ามา

(ซ้ำ ** ,** )

ปล่อยฉันไปเถอะ ปล่อยฉันดีกว่า...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ย้อนเวลา คอร์ด - 25 Hours Chord Yon Wela by 25 Hours อยากย้อนเวลา อยากย้อนไปวันวาน อยากย้อนเวลา อยากขอเธอคืนมา คงได้แค่หวัง ตั้งแต่วันที่ฉันกลับมาตรงนี้ ภาพดี ๆ ยังคงเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ่านไฟฉายตรากบ คอร์ด - Free Chord Thanfaichai Tra Kop by Free ยุคนี้มันต้องทันสมัย เพื่อนผมทั่วไปใช้ถ่านไฟตรากบ ทั้งวิทยุและกระบอกไฟฉาย คุณภาพมากมายสะดวกสบายครันคบ ก็ถ่านก็มีหลายอย่างวางกอง เขากลับรับรองว่าต้องแพ้ตรากบเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - บางแก้ว Chord Rak Khrang Raek by Bang Kaeo รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสารเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้