คอร์ดเพลง อย่าเลยนะ Lipta

อย่าไปกับเขาอีกเลย อย่าไปกับเขาอีกเลย หากเธอยังเห็นใจฉันคนนี้ คนก็บอกกับฉัน เตือนกันอยู่เสมอ ที่ยังเห็นว่าเธอกับคนนั้น ได้พบเจอกันอยู่เรื่อยเลย เก็บทุกอย่างที่รู้ กดมันอยู่ข้างใน ไ...
คอร์ดเพลง อย่าเลยนะ ของ Lipta, เนื้อเพลง อย่าเลยนะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเลยนะ ของ Lipta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าไปกับเขาอีกเลย อย่าไปกับเขาอีกเลย หากเธอยังเห็นใจฉันคนนี้ คนก็บอกกับฉัน เตือนกันอยู่เสมอ ที่ยังเห็นว่าเธอกับคนนั้น ได้พบเจอกันอยู่เรื่อยเลย เก็บทุกอย่างที่รู้ กดมันอยู่ข้างใน ได้แต่ห้ามตัวเองอยู่ลึก ๆ ในใจ และฉันนั้นควรเชื่อใจเธอ แต่เธอรู้ไหม รู้ไหม ฉันเป็นคนของความอ่อนไหว แค่คำพูดคนอื่น ก็ยังขมยังขื่น เธอรู้ไหม รู้ไหม * (อย่าไปกับเขาอีกเลย) อยากให้เธอมองว่าใครที่แคร์เธออยู่ (อย่าไปกับเขาอีกเลย) ขอให้รู้ให้เข้าใจ (อย่าไปกับเขาอีกเลย) หากเธอยังไม่ลืมว่าเธอนั้นมีฉันอยู่ (อย่าไปกับเขาอีกเลย) อย่าให้ฉันต้องปวดใจ (หากเธอยังเห็นใจฉันคนนี้) จนได้ผ่านมาเห็น เธอนั้นอยู่กับเขา ก็ยังย้ำตัวเองว่าเธอเหงา และเขาเป็นเพียงคนรู้จักเธอ แต่ความรู้สึกตรงนั้น มันช่างแปลกหัวใจ ได้แต่ห้ามตัวเองว่าอย่าไปคิดอะไร และฉันนั้นควรเชื่อใจเธอ แต่เธอรู้ไหม รู้ไหม ฉันเป็นคนของความอ่อนไหว จะกี่ครั้งที่เจอ จะกี่หนก็เจ็บ แต่เธอรู้ไหม รู้ไหม (ซ้ำ *) ก็หวั่นไหวทุกครั้งที่มีคนได้พบเธอ กับเขาคนนั้นที่เธอบอกบังเอิญเจอ แต่ทุกครั้งก็ยังเป็นคำตอบเดิม ๆ ว่าเขาไม่มีอะไรและเธอไม่มีใจให้เขา แต่รู้บ้างไหมว่าคนอ่อนไหวคนนี้ไม่ชอบให้ใครอยู่ใกล้ ถ้าเธอยังเห็นใจ บอกลาเขาไปได้ไหม (อย่าไปกับเขาอีกเลย) อยากให้เธอมองว่าใครที่แคร์เธออยู่ (อย่าไปกับเขาอีกเลย) ขอให้รู้ให้เข้าใจ (อย่าไปกับเขาอีกเลย) หากเธอยังไม่ลืมว่าเรานั้นรักกันอยู่ (อย่าไปกับเขาอีกเลย) อย่าให้ฉันต้องหวั่นไหว หากเธอยังเห็นใจฉันคนนี้ เห็นแก่ความรักที่เราเคยมีให้กัน ก็บอกกับฉันว่าเธอจะไม่มีวัน ไปกับเขาอีกเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตู คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pratu by Pang Nakharin King Sak เพียงแง้มบานประตู เธอไม่รู้หรือไง มีสวนและดอกไม้ รอให้เธอไปชม ดอกไม้สำหรับเธอ เพียงจะคิดดอมดม เธอเก็บมันได้เอง รู้หรือเปล่า บางทีเธอเหงานาน ๆ มันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง่ายเกินไป คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Ngai Koenpai by Hin Lek Fai มันง่ายเกินไปใช่ไหม ที่ฉันยอม ก็เพราะรักเธอจึงยอมทุ่มเท ทุกอย่าง เธอได้ฉันมาง่ายไป ไม่เสียดาย เธอไม่เคยหวงแหน เป็นการตอบแทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Potato Chord Ying Klai Ying Chep by Potato คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมา เจ็บปวดเสมอ ที่ต้องเจอกัน เอ่ยปากต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้