คอร์ดเพลง อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน ใหม่ เจริญปุระ

รู้ดีว่าโหดร้าย ตอนเขาทิ้งเธอไป น้ำตาที่กลั้นไว้ สุดท้ายไหลมาเป็นทาง แต่อยากให้ทบทวน และคิดอีกครั้ง เขามีทางกลับมาบ้างไหม ขอร้องเถอะคนดี เพลงนั้นจงเลิกฟัง ภาพเธอกับความหลัง เหล่านั...
คอร์ดเพลง อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน ของ ใหม่ เจริญปุระ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ดีว่าโหดร้าย ตอนเขาทิ้งเธอไป น้ำตาที่กลั้นไว้ สุดท้ายไหลมาเป็นทาง แต่อยากให้ทบทวน และคิดอีกครั้ง เขามีทางกลับมาบ้างไหม ขอร้องเถอะคนดี เพลงนั้นจงเลิกฟัง ภาพเธอกับความหลัง เหล่านั้นขอให้เลิกดู มันคงไม่มีทาง ที่เขาจะรู้ ขืนยิ่งฟัง ยิ่งดู ยิ่งเสียใจ เขาคงไม่กลับมา เขาไม่อยู่แล้ว ขอให้เธอนั้นจงเข้าใจ เขาไม่กลับแล้ว เขาทิ้งหัวใจของเธอเอาไว้ ที่ตรงไหน ก็ทิ้งน้ำตาของเธอไว้ที่ตรงนั้น อย่าเอาน้ำตาของเธอกลับมาบ้านเลย ขอร้องเถอะคนดี ชีวิตเป็นของใคร เสียใจสักแค่ไหน สุดท้ายเขาก็ไม่แคร์ เยียวยาหัวใจ อย่ายอม อย่าแพ้ รักษาใจเธอด้วยใจของเธอ รักตัวเองเข้าไว้ เขาไม่อยู่แล้ว ขอให้เธอนั้นจงเข้าใจ เขาไม่กลับแล้ว เขาทิ้งหัวใจของเธอเอาไว้ ที่ตรงไหน ก็ทิ้งน้ำตาของเธอไว้ที่ตรงนั้น อย่าเอาน้ำตาของเธอกลับมาบ้านเลย จบกัน ที่ตรงไหน ก็ทิ้งน้ำตาของเธอไว้ที่ตรงนั้น อย่าเอาน้ำตาของเธอ กลับมาบ้านเลย ร้องไห้ที่ตรงนั้น แล้วไม่ต้องเอาน้ำตากลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดาว คอร์ด - คริสติน Chord Dao by Khrit Tin เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้ เพราะฉันเพิ่งบอก รักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ เหมือนความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงทุนใจ คอร์ด - วง Zoom Chord Longthun Chai by Wong Zoom ลงตั้งเกินร้อย แต่ได้เอาคนอื่นเขา เป็นคนดีที่เธอไม่เอา เป็นคนหนึ่งที่ใครไม่เห็นค่า ลงทุนทั้งใจ ถึงบทสุดท้ายต้องมานั่งเศร้า ไม่เคยเข้าใจถึงความปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้