คอร์ดเพลง อย่าให้ฉันตายเปล่า ก้อ The Olarn Project

ฉันมีชีวิต แหละฉันมีความฝัน ฉันมีจิตใจมีความต้องการที่เหมือนใครใคร มีคนที่รักที่รอฉันกอด รอกอดฉันด้วยหัวใจ รอฉันอยู่ในทุกวัน A2 (แต่)ฉันสละมา เพื่อหน้าที่ของฉัน ฉันเอาร่างกาย(เป็น)...
คอร์ดเพลง อย่าให้ฉันตายเปล่า ของ ก้อ The Olarn Project, เนื้อเพลง อย่าให้ฉันตายเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าให้ฉันตายเปล่า ของ ก้อ The Olarn Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันมีชีวิต แหละฉันมีความฝัน ฉันมีจิตใจมีความต้องการที่เหมือนใครใคร มีคนที่รักที่รอฉันกอด รอกอดฉันด้วยหัวใจ รอฉันอยู่ในทุกวัน A2 (แต่)ฉันสละมา เพื่อหน้าที่ของฉัน ฉันเอาร่างกาย(เป็น)กำแพงป้องกันอีกล้านดวงใจ วันใดที่ฉันต้องแขนขาขาดอยากบอกว่าไม่เป็นไร (แต่)แขนขาเธอ โปรดช่วยใช้มัน เพื่อรักกันก็พอ H สัญญาได้ไหม ให้ชีวิตฉัน มันเสี่ยงเพื่อสร้างคำว่ารักกันในบ้านของเรา สัญญาได้ไหม อย่าให้ฉันตายเปล่า ให้หยดเลือดฉันประสานบรรเทารอยร้าวนั้นได้ไหม A3 แม้ฉันต้องตาย ไม่ต้องสงสาร ฝังความขัดแย้งและความชิงชัง(ไป)กับฉันก็พอ ให้มันคงเหลือแค่ความรักอยู่บนแผ่นพื้นดินของพ่อ ลมหายใจที่ยอมเสียไป โปรดรู้ว่าเพื่อเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Ying Sung Ying Nao by Toe Re Wat Phutthi Nan เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมต้องเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thammai Tong Thoe by Bird Thong Chai เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อับดุเลาะห์ คอร์ด - ซูซู Chord Ap Du Lo by Su Su อับดุลเลาะห์ อับดุลเลาะห์ ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปกรีดยาง ออกไปไหนออกไปไหน เขาไปรับจ้าง เขาไปถูกทาง แบบอย่างของมุสลิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Silly Fools Chord Ngao by Silly Fools รอใครสักคน ที่จะบอกว่า รักฉันจนแทบขาดใจ รอใครสักคน ที่จะโอบกอดตัวฉันจน ไม่ยอมให้ทิ้งไป รอใครสักคน ที่จะทำให้ความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้