คอร์ดเพลง อย่าให้ใจกันเลย โดม ปกรณ์ ลัม

หากรักในใจเธอ มีให้กันไม่จริง เก็บคำว่ารักนั้นไว้ดีกว่า อย่าเลย ถ้าเธอเพียงต้องการ ให้เขาคืนมา ก็รู้ ว่ามันไม่มีวันเป็นจริง อยากขอแค่ดูแล เพื่อให้เธอหายเจ็บ หากเธอไม่รักฉันไม่เป็นไ...
คอร์ดเพลง อย่าให้ใจกันเลย ของ โดม ปกรณ์ ลัม, เนื้อเพลง อย่าให้ใจกันเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าให้ใจกันเลย ของ โดม ปกรณ์ ลัม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากรักในใจเธอ มีให้กันไม่จริง เก็บคำว่ารักนั้นไว้ดีกว่า อย่าเลย ถ้าเธอเพียงต้องการ ให้เขาคืนมา ก็รู้ ว่ามันไม่มีวันเป็นจริง อยากขอแค่ดูแล เพื่อให้เธอหายเจ็บ หากเธอไม่รักฉันไม่เป็นไร แต่ความรักที่เธอให้มา ไม่ตั้งใจ อยากให้เธอรู้ว่าฉันเองก็ ปวดร้าวเหมือนกัน เธออย่าให้ใจกันเลย ถ้าเธอเพียงเหงาใจ (ถึงฉันจะรักเธออย่างไร) อย่าให้ใจกันเลย ถ้าเธอยังรักเขา (เธอคงจะเข้าใจได้ดี) มันยิ่งจะตอกย้ำ ให้ช้ำให้ปวดร้าว อยากาจะเป็นเพียงคนที่เข้าใจ ช่วยปลอบหัวใจให้เธอ (เธอคงรักฉันสักวัน) อยากขอแค่ดูแล เพื่อให้เธอหายเจ็บ หากเธอไม่รักฉันไม่เป็นไร แต่ความรักที่เธอให้มา ไม่ตั้งใจ อยากให้เธอรู้ว่าฉันเองก็ ปวดร้าวเหมือนกัน เธออย่าให้ใจกันเลย ถ้าเธอเพียงเหงาใจ (ถึงฉันจะรักเธออย่างไร) อย่าให้ใจกันเลย ถ้าเธอยังรักเขา (เธอคงจะเข้าใจได้ดี) มันยิ่งจะตอกย้ำ ให้ช้ำให้ปวดร้าว อยากาจะเป็นเพียงคนที่เข้าใจ ช่วยปลอบหัวใจให้เธอ (เธอคงรักฉันสักวัน) อยากให้รับรู้ ถึงฉันรัก ฉันไม่ต้องการตัวเธอ ฉันขอรอวันที่เธอ รักฉันจริง ๆ (แค่เธอคนเดียว)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมาทำอะไร คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Chan Ma Tham Arai by Bird Thong Chai รักเขานักใช่มั้ย ทำไมไม่อยู่กับเขา จากนี้ไม่มีเราก็เศร้าดี ทนดูมาอยู่นาน เหตุผลไม่ค่อยมี ที่จะทนฉันอยู่อีกต่อไป ฉันไม่มีอะไรต้องโกรธ ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กเสเพล คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ Chord Dek Sephle by Ta Boi Sakao แค่ อีกสักครั้ง ถ้ามี อีกสักครั้ง ถ้ามีโอกาส อยากย้อนเวลา อยากกลับไปจุดเดิม แค่ เพียงสักครั้ง จะแต่งชีวิต เพิ่มเติม เป็นคนที่ดี ไม่ยอมเป็นเด็ก เสเพลเล่นคอร์ดเพลงนี้