คอร์ดเพลง อสงไขย Bluestry

ฉัน... อยู่กับความเหงาที่ไม่มีใคร เข้าใจ. มีเพียงสายลมเบา ๆลอยพัดผ่านไป ผ่านเลยไป เหมือนเวลาหยุดหมุนไป เหลือเพียงลมหายใจ. เธอ.. จากกันตอนนั้นตอนนี้เธอ... อยู่ไหน. อยู่ในความฝั...
คอร์ดเพลง อสงไขย ของ Bluestry, เนื้อเพลง อสงไขย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อสงไขย ของ Bluestry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉัน... อยู่กับความเหงาที่ไม่มีใคร เข้าใจ.  มีเพียงสายลมเบา ๆลอยพัดผ่านไป  ผ่านเลยไป เหมือนเวลาหยุดหมุนไป เหลือเพียงลมหายใจ.  เธอ.. จากกันตอนนั้นตอนนี้เธอ...  อยู่ไหน. อยู่ในความฝัน..ในส่วนลึกของ...ใจ. แม้เธอ...ไกล.  *เหมือนเธออยู่ตรงนั้น ห้องนอนของฉัน.  สุดท้ายคนที่ตรงนั้น. เป็นคนที่ทำร้ายเธอ...คือฉัน **บอกคำลา...กับรูปถ่ายเธอที่วางอยู่ตรงนั้น กับเรื่องราวที่เพิ่งเกิดเหมือนใน..ฝัน. วันนี้เหลือเพียง...น้ำตา. บอกตัวเอง. อย่าไปยึดติดอดีตที่ผ่านมา. แต่ในใจฉัน. ทุกวัน ยังอ่อนล้า. อ่อนแอทุกครั้ง.  ที่คิดถึง....เธอ. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด - แดง จิตกร Chord Phu Sao Ban Dai by Daeng Chit Kon เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Rangkai Tongkan Thale by Chiap Wat Na ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ผลัดใบ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phlat Bai by Carabao ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ เคยพ่ายแพ้ตลอดกาล ก็ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ กลับชื่นบานทุกวี่วัน เพราะคนคละคนสุขทุกข์ไม่ต่างกัน ก็คงมีวันเห็นแสงแห่งตะวัน วันที่เห็นแสงแห่งตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกคอย คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Loek Khoi by Pang Nakharin King Sak กว่าจะถึง วัน ช่างนานเหลือเกิน พึงจะรู้ ตัว ไม่ใช่เลย ไม่ใช่เลย พรุ่งนี้ เรา ต้องไม่ลืมว่าเลิกคอย ... เลิกคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้