คอร์ดเพลง อสุรา Sustainer

Punishment of angel from sky Testament is whatwe left behind Influence is what we strikeAffluence what we silly pride Sky fall the signal of our end Sanity just ge...
คอร์ดเพลง อสุรา ของ Sustainer, เนื้อเพลง อสุรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อสุรา ของ Sustainer

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Punishment of angel from sky Testament is what
we left behind Influence is what we strike
Affluence what we silly pride

* Sky fall the signal of our end Sanity just get
away from our brain No good nor bad just die or
survive Do whatever to maintain sinner's life

** ความงาม กลลวง อันตราย ซุกซ่อนกลิ่นหอมหวาน
ดีชั่ว ที่ใจ ทุกคน เวียนว่าย วัฏสงสาร

*** จำแลงแปลงกายเป็นอสุรา กายีอัปปรีย์เยี่ยงยักษา
สุนทรีย์แฝงภัยเทวดา จำแลงแปลงกายเป็นอสุรา
กายีอัปปรีย์เยี่ยงยักษา งดงามแฝงภัยเทวดา
ยืนหยัดเหนือคำพิพากษา

Disaster come in beautiful way Acknowledge
sense start to betray No dawn just the end
of the day Do whatever to survive right away

(ซ้ำ * ,** ,*** )

(ซ้ำ *** ,*** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซื้อเวลาปวดใจ คอร์ด - มิ้น สวรรยา Chord Sue Wela Puat Chai by Min Sawanya อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก แกล้งทำไม่รู้ ในหัวใจ ที่มันเฝ้าดู แม้เจ็บช้ำ อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก จะทำไม่รู้ เพียงเพื่อมีแค่เธอ ฉันยอม ฉันยอมทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮักเสมอ คอร์ด - Cells Chord Hak Samoe by Cells ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิตเพื่อฮักเจ้าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้