คอร์ดเพลง ออกไปกันป๊ะ - Ost.Miyabi Grill - เต้ย จรินทร์พร Feat.เก้า สุภัสสรา

ฉันและเธอที่เราผูกพันร่วมกันมา แต่ไม่คิดจะห่างกันเลย สุดสัปดาห์นี้จะเป็นวันที่พิเศษ เราจะนัดกันออกเดินทาง ที่ที่เรานั้นจะไป ต่อให้ไกลสักไร แค่มีเธอ ไปด้...

-
คอร์ดเพลง ออกไปกันป๊ะ - Ost.Miyabi Grill ของ เต้ย จรินทร์พร Feat.เก้า สุภัสสรา, เนื้อเพลง ออกไปกันป๊ะ - Ost.Miyabi Grill ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ออกไปกันป๊ะ - Ost.Miyabi Grill ของ เต้ย จรินทร์พร Feat.เก้า สุภัสสรา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันและเธอที่เราผูกพันร่วมกันมา แต่ไม่คิดจะห่างกันเลย สุดสัปดาห์นี้จะเป็นวันที่พิเศษ เราจะนัดกันออกเดินทาง ที่ที่เรานั้นจะไป ต่อให้ไกลสักไร แค่มีเธอ ไปด้วยกัน หยิบแว่นตาขึ้นมาใส่ แดดจะแรงสักเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไร แค่มีเธอ เธอ เธอ และฉัน ออกไปกันป๊ะ แค่เราออกไปกันนะ ช่างสุขใจเหลือเกินที่มีเราอยู่ ออกไปกันป๊ะ ให้เธอแต่งตัวเลยนะ อากาศดี ๆ นั้นรอเราอยู่ อยู่เป็นเพื่อนกัน ไปป๊ะ ไปด้วยกันเถอะ ฉันและเธอพวกเราไม่ใช้แค่รู้ใจ แต่เรารู้ใจ ทุกอย่างเลย ร้านที่เราชอบกินด้วยกันฉันจำได้ และยังนัดกัน อยู่ประจำ ที่ที่เรานั้นจะไป ต่อให้ไกลสักไร แค่มีเธอ ไปด้วยกัน หยิบแว่นตาขึ้นมาใส่ แดดจะแรงสักเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไร แค่มีเธอ เธอ เธอ และฉัน ออกไปกันป๊ะ แค่เราออกไปกันนะ ช่างสุขใจเหลือเกินที่มีเราอยู่ ออกไปกันป๊ะ ให้เธอแต่งตัวเลยนะ อากาศดี ๆ นั้นรอเราอยู่ อยู่เป็นเพื่อนกัน ไปป๊ะ ไปด้วยกันเถอะ ที่ที่เรานั้นจะไป ต่อให้ไกลสักไร แค่มีเธอ ไปด้วยกัน หยิบแว่นตาขึ้นมาใส่ แดดจะแรงสักเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นไร แค่มีเธอ เธอ เธอ และฉัน ออกไปกันป๊ะ แค่เราออกไปกันนะ ช่างสุขใจเหลือเกินที่มีเราอยู่ ออกไปกันป๊ะ ให้เธอแต่งตัวเลยนะ อากาศดี ๆ นั้นรอเราอยู่ อยู่เป็นเพื่อนกัน ไปป๊ะ ไปด้วยกันเถอะ ออกไปกันป๊ะ แค่เราออกไปกันนะ ช่างสุขใจเหลือเกินที่มีเราอยู่ ออกไปกันป๊ะ ให้เธอแต่งตัวเลยนะ อากาศดี ๆ นั้นรอเราอยู่ อยู่เป็นเพื่อนกัน ออกไปกันป๊ะ แค่เราออกไปมองฟ้า แค่ออกไปด้วยกันที่ไหนก็ได้ ออกไปกันป๊ะ อย่ามัวเก็บตัวเลยนะ อากาศดี ๆ นั้นรอเราอยู่ อยู่เป็นเพื่อนกัน ไปป๊ะ ไปด้วยกันเถอะ
§ออกไปกันป๊ะ - Ost.Miyabi Grill เนื้อเพลง